Giải trí

Con gái Thảo Trang - Thanh Bình chưa biết bố mẹ đã ly hôn

Nữ diễn viên chia sẻ, tuy chia tay nhưng cô và chồng cũ vẫn sống chung một nhà để bé Cherry được cả bố và mẹ chăm sóc.

Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình đã ly hôn được một năm. Thời điểm thông tin gia đình nữ diễn viên tan vỡ lan truyền trên mặt báo, cô nhận nhiều lời chỉ trích, đồn đoán không hay về mình nhưng chỉ giữ im lặng. Khi sóng gió qua đi, Thảo Trang mới bình tĩnh trải lòng về cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Cô cho biết dù hết tình cảm nhưng vì có chung tình yêu thương dành cho con gái Cherry nên mối quan hệ của cô và Phan Thanh Bình không quá căng thẳng. Hai người thống nhất xem nhau là bạn bè thay vì vợ chồng như trước. Nữ diễn viên tâm sự, hiện tại cô và sống chung một mái nhà để cùng nhau chăm sóc con gái, cho bé hưởng đầy đủ tình cảm của cả cha và mẹ.
Gia đình Thảo Trang - Thanh Bình khi còn hạnh phúc.
"Con tôi còn nhỏ nên chưa hiểu chuyện chia tay là thế nào. Bé không biết bố mẹ đã ly hôn, chỉ nghĩ là chúng tôi bận công việc nên ít ở bên nhau. Tôi cũng không cảm thấy bất tiện khi ở cùng nhà với chồng cũ vì tôi bận đi đóng phim liên tục, ít khi ở nhà. Anh Bình là người trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc con nhiều hơn. Chúng tôi thống nhất giờ là bạn bè, không can thiệp vào công việc hay chuyện riêng của nhau", Thảo Trang nói.

Sống cùng nhà nhưng Thảo Trang khẳng định, cô và chồng cũ đã hết tình cảm yêu đương nên sẽ không có chuyện "nối lại tình xưa". Cú sốc đổ vỡ hôn nhân vẫn khiến nữ diễn viên e dè, chưa dám mở lòng yêu ai dù được nhiều người để ý, ngỏ lời. Thảo Trang dự định sau này nếu tìm được người đàn ông phù hợp thì chỉ cần họ ở bên chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, không muốn kết hôn lần nữa. Nhờ thoải mái tâm lý, Thảo Trang hoạt động nghệ thuật sung sức hơn và được bạn bè, đồng nghiệp khen ngày càng trẻ đẹp, đặc biệt là sau khi tân trang, nâng ngực, tút lại nhan sắc.

Thảo Trang sexy, tự tin hơn sau khi nâng ngực, 'tút' lại nhan sắc. Ảnh: Huy Nguyễn.
Nói về quyết định ly hôn cách đây một năm, Thảo Trang cho biết, cô chưa bao giờ hối tiếc về những gì đã qua. Thời điểm mới chia tay Phan Thanh Bình, cô gặp rất nhiều khó khăn vì ra đi với hai bàn tay trắng nhưng vẫn chấp nhận tất cả, nỗ lực vươn lên, ổn định cuộc sống. Thảo Trang hài lòng với cuộc sống hiện tại, tập trung làm việc hết mình để khẳng định bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Ngoài phim truyền hình, Thảo Trang sắp thử sức với một phim điện ảnh. Thời gian rảnh, cô dành cho con gái và chăm chút bản thân hơn.

Xem Thảo Trang xinh đẹp, gợi cảm làm mẫu ảnh















Tác giả bài viết: Trung Nguyễn - Ảnh: Huy Nguyễn - Trang điểm: Đỗ Nguyễn

Nguồn tin:

  Từ khóa: diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP