Giải trí

Chồng Triệu Vy bị 'bóc' từng là tài xế lái xe

Thương gia Huỳnh Hữu Long lần đầu tiên lên tiếng trước những thông tin trên mạng xã hội.

Một thống kê vào cuối năm 2016 cho thấy Triệu Vy đang là ngôi sao Hoa ngữ giàu có nhất Trung Quốc. Tài sản của cô ước tính vào khoảng hơn 800 triệu USD, trong đó khoảng hơn 100 triệu USD là giá trị bất động sản rải rác tại các tỉnh thành trong và ngoài nước. 700 triệu USD còn lại là giá trị cổ phiếu mà vợ chồng Én nhỏ đang nắm giữ tại các tập đoàn lớn như Alibaba, Đường Đức... cùng nhà máy sản xuất rượu vang tại Pháp.
Triệu Vy tại lễ trao giải do Weibo tổ chức diễn ra hôm đầu tuần, nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp lớn lao trong hoạt động từ thiện. Ảnh: Weibo
Thống kê được đưa ra khiến dân tình quan tâm đặc biệt tới người đàn ông đứng phía sau Triệu Vy - thương gia Huỳnh Hữu Long. Đời tư và thân thế của anh luôn là một ẩn số và khiến khán giả không khỏi tò mò. Trong khi một số người thắc mắc về năng lực của doanh nhân họ Hữu, một tài khoản mạng xã hội gây sốc khi tiết lộ: "Ông xã của Triệu Vy là thần thánh phương nào? Cũng chỉ từng là một tài xế lái xe thôi".
Chồng Triệu Vy, thương gia Huỳnh Hữu Long. Ảnh: QQ
Trước những câu chuyện ồn ào trên mạng, Huỳnh Hữu Long ngày 17/1 bất ngờ đăng đàn và "phản pháo". Vị này viết: "Tôi chưa bao giờ là tài xế cho ai. Những kẻ tung tin đồn nhảm làm ơn hãy ngậm miệng lại, chúng ta đang sống trong một xã hội có luật pháp rõ ràng".

Trong khi chồng tỏ ra rất tức giận trước những thông tin vô căn cứ, Triệu Vy giữ im lặng và không hề có bất cứ phản ứng nào trên mạng xã hội. Cô vừa góp mặt trong đêm vinh danh do Weibo tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp to lớn cho các hoạt động từ thiện xã hội.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

  Từ khóa: thương gia ,thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP