Giải trí

Cách đáp trả của Hà Hồ sau mỗi lần bị vợ đại gia kim cương lên tiếng chỉ trích

Không lên tiếng sau mỗi lần bị vợ đại gia kim cương lên tiếng chỉ trích trên trang cá nhân nhưng Hà Hồ lại đáp trả bằng cách đi du lịch thân mật với "chồng nhà người ta".

Vào tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lần đầu tiên bị phát hiện khi đang vui chơi tại một quán bar ở TP Hồ Chí Minh. Những tấm ảnh tình cảm với người đàn ông đã có vợ con đề huề này ngay lập tức được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của dư luận.
Hà Hồ bị bắt gặp thân mật với đại gia Khoa ở quán bar
Đứng giữa tâm bão scandal nhưng Hồ Ngọc Hà và đại gia Khoa vẫn chọn giải pháp yên lặng, trong khi vợ của vị đại gia đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích, đăng truyện trào phúng để mỉa mai bóng gió. Tuy nhiên, sau mỗi lần bị vợ đại giá "đá xéo" thì Hà Hồ lại im lặng và âm thầm đi du lịch khắp nơi với đại gia Khoa. Nói là âm thầm nhưng thực chất lần nào cô nàng cũng bị lộ ảnh thân mật bên đại gia Khoa dù đang ở trong nước hay nước ngoài.
Hà Hồ được đại gia bế bổng vào xe lúc nửa đêm
Sau lần đầu tiên lộ ảnh thân mật bên đại gia Khoa ở một quán bar, Hà Hồ tiếp tục bị bắt gặp sánh vai cùng đại gia giữa phố Hà Nội một cách không ngại ngần vào ngày 16/10/2015. Thậm chí đại gia này còn bế cô lên xe vào lúc nửa đêm.

Ngay lập tức, vợ của đại gia Khoa là chị Vân Anh đã đăng tải một dòng status (trạng thái) “cảnh cáo” người đang đi lại với chồng mình: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!”.

Lời cảnh cáo của vợ đại gia kim cương
Tất nhiên, bơ đi những lời cảnh cáo của vợ đại gia Khoa, sau đó chỉ 3 ngày, Hồ Ngọc Hà lại cùng Chu Đăng Khoa vi vu du lịch Singapore.
Hà Hồ bị bắt gặp đi chơi với đại gia Khoa ở Singapore
Tháng 11/2015, khi dư luận vẫn chưa hết xôn xao về những hình ảnh gia đình Hà Hồ và "đại gia kim cương" thân mật, nữ ca sĩ lại khoe chuyến du lịch mới của mình ở Dubai.

Hà Hồ không ngại chụp ảnh ăn bánh dát vàng cùng hàng loạt hàng hiệu sang chảnh khi đi chơi ở nơi cô gọi là "thiên đường".

Không lâu sau, trên mạng lại xuất hiện ảnh Hà Hồ và đại gia kim cương cùng nhau dùng bữa và trò chuyện vui vẻ. Sau này, hình ảnh trên được cho là chụp tại Phú Quốc khi đại gia kim cương ra mắt vườn thú và Hà Hồ đưa con trai Subeo đến xem.

Đỉnh điểm câu chuyện là đúng ngày 14/2/2016, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đón Valentine tại Thái Lan. Cùng với ảnh nắm chặt tay một người đàn ông và bức hình bóng hai người phản chiếu, cô viết status ngập tràn hạnh phúc: "Hai đứa điên đang diễn rất sâu... Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ... Chúc cả nhà Valentine vui”.

Ngay sau đó, những hình ảnh Hà Hồ và người yêu đi mua sắm ở Thái Lan tràn lan trên các mặt báo. Chưa kể, bức ảnh Hà Hồ hạnh phúc nhận được bó hoa từ bạn trai đại gia Chu Đăng Khoa trên bãi biển khiến mọi người tin rằng Hà Hồ đã được đại gia Khoa cầu hôn.

Cả hai còn bị bắt gặp đến đền Erawan (thờ tượng phật bốn mặt) tại Bangkok, Thái Lan. Mọi người đều tin rằng khi đến đây, cầu gì thì sẽ được như ước nguyện do vậy Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã ghi tên và năm sinh lên tượng voi để mong hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Những hình ảnh của nữ ca sĩ thân mật cùng đại gia Chu Đăng Khoa tại Băng Cốc, Thái Lan được đăng tải như giọt nước làm tràn ly, khiến chị Vân Anh – vợ đại gia kim cương đã bức xúc chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba phá nát hạnh phúc gia đình cô.

Qua đó, vợ vị đại gia không ngần ngại gọi tên Hồ Ngọc Hà, so sánh nữ ca sĩ sống nhờ scandal. Thậm chí, vợ đại gia còn gay gắt so sánh Nữ hoàng giải trí như ‘đỉa’ và chính thức lên tiếng chịu ‘thua’ Hồ Ngọc Hà.

Cô chia sẻ ‘Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.’

Không chỉ gay gắt, vợ đại gia kim cương cũng lên tiếng kể khổ: ‘Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi em không sợ quả báo sao?"

Cũng trong dòng tâm trạng đó, vợ đại gia kim cương còn gián tiếp mắng Hồ Ngọc Hà không có ‘đạo đức’ bằng lời lẽ hết sức sâu cay: "Là con người phải có chút lương tâm em à, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn của đạo đức của 1 con người. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em".

Vẫn như cũ, Hà Hồ hoàn toàn im lặng trước những lời chỉ trích đích danh này. Và không có gì lạ là ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà lại đi công tác tại Mỹ kết hợp đón sinh nhật của mình (25/11) với người tình. Những tấm ảnh cặp đôi tình tứ trên đường phố New York được một cư dân mạng đăng tải.


Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi, vợ Chu Đăng Khoa đã chủ động khóa bình luận trên trang cá nhân với lý do: “Không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui”.

Tuy nhiên sau đó cô cũng đã có dòng chia sẻ dài thể hiện tâm trạng mệt mỏi, đắng cay sau một thời gian dài im lặng.


Theo vợ của đại gia Chu Đăng Khoa, cô lên tiếng không phải là tức giận nhất thời mà bản thân nghĩ không nên im lặng với cái ác của xã hội đang dần xuống cấp. Cô nhận thấy nhiều phụ nữ quá lành, quá nhu nhược, bị chà đạp thầm lặng trong chiếc vỏ hạnh phúc mà không biết rằng như vậy là không công bằng cho chính mình.

Luôn phớt lờ mọi cáo buộc vợ đại gia và dư luận, hưởng thụ mọi sự quan tâm người tình “kim cương” dành cho mình, Hà Hồ có phải là “cao thủ” tình trường?

Tác giả bài viết: Lily

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP