Giải trí

Ca sĩ nhóm Super Junior: 'Tôi hoảng vì fan Việt quá cuồng'

Yesung cho biết anh lo lắng khi bị fan Việt tháo mũ, mắt kính ở sân bay Tân Sơn Nhất khi đến TP HCM.

Cảm giác của anh ra sao khi được fan Việt chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất vào khuya 7/12?

- Lâu rồi tôi mới có dịp gặp lại khán giả Việt. Khi đặt chân đến sân bay, tôi bàng hoàng vì sự chào đón cuồng nhiệt, có fan tháo mũ, mắt kính của tôi. Huy hiệu tôi đeo trên người cũng bị fan giật mất. Lúc đó, tôi lo lắng lắm. Nhưng giờ nghĩ lại, tôi thấy phải biết ơn sự nồng nhiệt và tình cảm mọi người dành cho mình. Nếu không có fan, không có tôi của ngày hôm nay.

Điều tôi đau lòng là đã để các fan Việt đứng ở sân bay chờ mình lâu như vậy. Khi đến Việt Nam khoảng 5 - 6 năm trước, rất nhiều fan đón chúng tôi với tình cảm như thế. Họ đội nắng đội mưa để đi theo chúng tôi. Những lúc như vậy, tôi thấy hơi bất tiện nhưng vô cùng biết ơn. Cách đây không lâu, tôi có đến Nam Mỹ và mọi người đón tôi cũng như thế. Tôi tin rằng chỉ khi nào khán giả còn yêu mến mình chân thành, họ mới nhiệt tình với tôi như vậy.


Ca sĩ Yesung.

- Vì sao khi đến TP HCM anh lại che chắn kỹ khuôn mặt?

- Tôi mới trải qua một chuyến bay dài nên hơi mệt mỏi, khuôn mặt lại không trang điểm nên không tự tin lộ diện. Tôi không muốn bị fan chụp hình trong lúc mình không tươi tỉnh.

- Hoạt động trong đội hình Super Junior gần 10 năm, anh cảm nhận như thế nào khi giờ là ca sĩ solo?

- Tôi cảm thấy cô đơn, trống vắng khi không có các thành viên trong nhóm. Trước đây, khi đứng cùng các thành viên khác tôi được tiếp thêm năng lượng từ họ. Tuy nhiên, hoạt động solo cũng có ưu điểm là tôi được thể hiện thứ âm nhạc tôi thích, làm điều tôi muốn.

- Anh gặp áp lực gì trong việc phải luôn duy trì hình ảnh và tên tuổi?

- Ai ở trong môi trường giải trí đều có áp lực. Khi còn đi học, tôi muốn ăn gì, mặc gì cũng không ai quan tâm. Nhưng khi trở thành người nổi tiếng, tôi không thể tự ý làm được việc mình muốn. Tất cả đều có giới hạn mà bản thân tôi phải nghiêm chỉnh thực hiện. Tôi không lo lắng về sự đào thải trong chuyên môn vì tôi luôn nỗ lực làm việc bằng chính năng lực của mình.

Tôi nghĩ cái gì cũng có giai đoạn của nó. Tôi đã hoạt động rất lâu và nhận được nhiều tình yêu của khán giả. Ở tuổi 34, tôi luôn háo hức trước những thử thách mới mẻ. Trong 12 năm hoạt động, tôi luôn tự biết cách giải tỏa những căng thẳng do công việc gây nên. Thỉnh thoảng, tôi lại đi ăn với bạn bè hoặc đi massage.


Yesung hơi hoảng loạn trước sự nồng nhiệt của fan Việt.
- Kế hoạch hoạt động sắp tới của anh là gì?

- Tôi vừa trở lại hoạt động ca hát một thời gian sau khi xuất ngũ. Tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và đang chuẩn bị ra album solo với các ca khúc tự sáng tác. Tôi còn đóng phim truyền hình và quay phim điện ảnh ở Nhật Bản. Chuyển sang đóng phim, nhiều lúc tôi bị mệt mỏi. Tuy nhiên, đó là công việc yêu thích nên tôi sẽ cố gắng hết sức.

Tôi cũng phải hoàn thành lịch ghi hình cho "Nhạc hội song ca" ở Việt Nam. Tôi rất lo lắng về công việc này vì đang bị cảm nặng. Nếu có thể, tôi muốn cùng Super Junior trở lại sân khấu và gặp khán giả Việt Nam.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP