Giải trí

Bức thư chứa đựng nỗi đau quá khứ của cụ bà 88 tuổi gửi Song Hye Kyo

Bức thư của cụ bà Yang Geum Duk đã khơi gợi nhiều cảm xúc trong lòng người bởi nó chứa đựng những nỗi đau chân thực cùng sự ngưỡng mộ mà người phụ nữ 88 tuổi dành cho Song Hye Kyo.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Song Hye Kyo còn nổi tiếng là ngôi sao có tấm lòng nhân hậu. Những nghĩa cử đẹp của mà người đẹp Hậu duệ của mặt trời từng làm luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, Song Hye Kyo còn thẳng thừng từ chối hợp đồng có giá trị lên đến 22 tỷ đồng với Mitsubishi vì quá khứ bóc lột lao động của hãng này.

Song Hye Kyo nổi tiếng là ngôi sao có nhiều nghĩa cử cao đẹp


Hành động của mỹ nhân Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời tán dương của mọi người. Thậm chí, vào ngày 15/5 vừa qua, một cụ bà 88 tuổi có tên Yang Geum Duk đã viết hẳn một bức thư đầy xúc động gửi đến cô. Bức thư đã khơi gợi nhiều cảm xúc trong lòng mọi người bởi nó chứa đựng những nỗi đau chân thực của bà Yang Geum Duk trong quá khứ cùng tất cả tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ mà người phụ nữ 88 tuổi dành cho Song Hye Kyo.

Bà Yang Geum Duk là một trong những nạn nhân từng bị Mitsubishi bóc lột lao động trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Qua bức thư, bà gửi lời cảm ơn đến Song Hye Kyo vì cô đã từ chối hợp đồng làm đại diện cho hãng này. Bà Yang Geum Duk viết: "Khi tôi đang học lớp 6 tại trường tiểu học Naju thì hiệu trường người Nhật Bản của chúng tôi bước vào lớp với một quan chức chính phủ và nói với chúng tôi. Họ nói chúng tôi nên đi học trung học ở Nhật Bản. Họ dụ dỗ chúng tôi bằng cách vẽ ra viễn cảnh chúng tôi sẽ kiếm được rất nhiều tiền tại đó".

"Kể từ đó, những nỗi đau và nước mắt mà chúng tôi phải chịu đựng thực sự không thể diễn tả bằng lời. Chúng tôi không được học trung học, thậm chí chúng tôi phải chịu cảnh đói khát, khổ đau khi làm việc như những công nhân trong nhà máy. Cuộc sống thực sự của chúng tôi đã chấm hết, và giờ nó chỉ dành riêng cho Hoàng đế Nhật Bản. Chúng tôi đã vô cùng phẫn nộ", người phụ nữ 88 tuổi xót xa kể về quá khứ của mình.

Ngoài ra, trong thư, bà Yang Geum Duk còn khiến nhiều người rơi lệ khi chia sẻ câu chuyện bị mắc kẹt trong ba giờ dưới đống đổ nát của nhà máy sau khi một trận động đất.

Bức thư đầy tình cảm mà cụ bà Yang Deung Duk gửi đến Song Hye Kyo


Sau khi tâm sự quá khứ đau thương của mình, cụ bà họ Yang đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Song Hye Kyo: "Khi tôi biết quyết định từ chối những lời đề nghị từ Mitsubishi của cháu, tôi đã rơi nước mắt. Tôi cảm thấy những chiếc dằm ghim trong tim mình suốt những tháng ngày đằng đẵng dường như đã biến mất. Tôi rất vui mừng như thể nếu có một đôi cánh lúc này đây tôi sẽ bay lên.

Cảm ơn cháu đã lựa chọn một quyết định thật tuyệt vời, một lần nữa xin cám ơn cháu. Ở đây không phải là vấn đề tiền bạc mà việc chúng ta nhận được lời xin lỗi từ Mitsubishi chính là điều có ý nghĩa tiên quyết nhất. Bằng mọi giá phải nhận được lời xin lỗi thì tôi mới có thể yên lòng nhắm mắt mà đi đến thế giới bên kia. Tôi sẽ hợp lực cùng với những người đã giúp đỡ chúng tôi và chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng".

Kết thúc bức thư, bà Yang Deum Duk gửi lời chúc đến kiều nữ xinh đẹp: "Tôi cảm ơn cháu. Tôi hi vọng sẽ có cơ hội được gặp cháu, cô Song. Tôi thường nhìn thấy cháu trên truyền hình. Ba già 88 tuổi này, Yang Geum Duk, chắp hai tay lên cầu nguyện Đức Chúa Trời sẽ đem đến sức khỏe và hạnh phúc cho cháu và gia đình".

Tác giả bài viết: tranlanhuong/theo Hân Như

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP