Giải trí

Brad Pitt tố vợ cũ lợi dụng con để làm lợi cho bản thân

Ba tháng sau lùm xùm ly hôn, lần đầu tiên Brad Pitt đã lên tiếng phản pháo trước hàng loạt kế hoạch giành quyền nuôi con của Angelina Jolie.

Kể từ khi thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt ly dị được tuyên bố 3 tháng trước, Pitt gần như giữ im lặng trước mọi sự việc, từ cáo buộc bạo hành cho đến thông tin ngoại tình với bạn diễn.

Trong khi đó, FBI cùng Sở Gia đình và trẻ em Los Angeles phát động cuộc điều tra toàn diện liên quan đến nghi án anh nghiện rượu, chất kích thích dẫn đến mất kiểm soát hành vi.

Cũng trong quãng thời gian đó, anh tiếp tục chịu cú sốc tinh thần khác khi bị tước quyền nuôi con, và chỉ được đến thăm nom theo sự chỉ định và giám sát của bác sĩ trị liệu.

Brad Pitt và Angelina Jolie những ngày còn tràn đầy hạnh phúc. Ảnh: Vanity Fair.
Tuy nhiên, trước sau anh vẫn không hé lời nói về cuộc hôn nhân dang dở, trừ lần công khai tuyên bố “điều quan trọng nhất với tôi hiện tại chính là sự yên ổn của các con”. Anh cũng đứng ngoài chiến dịch quảng bá 2 phim mới Voyage of Time và Allied để “tập trung giải quyết chuyện gia đình”.

Sự im lặng đó đã chấm dứt vào ngày 22/12. Trong lá thư khiếu nại gửi đến Toà án Tối cao California, đội ngũ pháp luật của Pitt đã buộc tội Jolie cố tình làm rò rỉ thông tin về thoả thuận nuôi con ra bên ngoài.

Hành động trên trái với thoả thuận mà hai bên từng đạt được trước đó liên quan đến việc “bảo vệ tính riêng tư của các con và tránh đưa chúng ra làm đối tượng của truyền thông cũng như công chúng”.

Brad Pitt buộc tội Angelina Jolie đặt lợi ích bản thân cao hơn con cái. Ảnh: E! News.
Theo lời Brad Pitt được đội ngũ pháp luật truyền đạt lại, Angelina Jolie đã liên tục đặt lợi ích của bản thân lên trên các con, và không quan tâm đến quyền được riêng tư của chúng, để làm lợi cho bản thân.

“Rõ ràng Jolie không hề làm gì để ngăn chặn các thông tin nhạy cảm xuất hiện trước các phương tiện truyền thông, hoặc là cô ấy có động cơ để cố tình làm rò rỉ chúng ra, để đám trẻ có thể đọc được, hay người ngoài sử dụng chúng cho mục đích của họ”, lá thư gay gắt thể hiện.

Tác giả bài viết: Diệp Trà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP