Giải trí

Brad Pitt gục ngã khi Maddox nói: ‘Ông không phải cha tôi’

Theo thông tin mới nhất, cuộc gặp gỡ đầu tiên và duy nhất của Brad Pitt và Maddox ngày 19/10 không những lạnh nhạt mà còn bùng nổ trong giận dữ.

Tạp chí Star ngày 2/11 cho biết giây phút gặp gỡ mừng mừng tủi tủi giữa Brad Pitt và các con nhanh chóng bị phá huỷ bởi Maddox. Chỉ sau vài câu trao đổi chóng vánh, cậu bé đã hét vào mặt cha nuôi: “Ông không phải cha tôi”, rồi bừng bừng tức giận bước ra khỏi phòng.

Hành động trên khiến tài tử 52 suy sụp vì buồn bã và thất vọng, song anh đã gắng gượng để tiếp tục trò chuyện cùng 5 con còn lại. Tuy thế, tạp chí People cho biết anh vẫn không cầm được nước mắt trong những giây phút tiếp theo của cuộc đoàn tụ.

Cũng theo nguồn tin này, trong cuộc đoàn tụ ngắn ngủi, Brad Pitt không hề làm gì khiến Maddox phật ý. Vì lẽ đó, điều duy nhất lý giải cho sự giận dữ trên chính là hành động mất kiểm soát lúc say xỉn của tài tử trên chuyến bay từ Pháp về Los Angeles ngày 15/9, mà theo một nhân chứng, anh đã có hành vi bạo hành bằng lời nói và hành động với con trai cả.

Brad Pitt và Angelina Jolie hạnh phúc bên con trai cả Maddox. Ảnh: Hollywood Life.


Nếu những tiết lộ trên chính xác là những gì đã diễn ra, có vẻ như đây là dấu hiệu cho thấy rõ cậu bé Campuchia chọn đứng về phía ai trong cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi vàng làng giải trí.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho biết Pax Thiên (con trai nuôi người Việt) và Shiloh (con gái ruột) đều yêu cầu được ở với cha. “Pax và Shiloh rất thân thiết với nhau, cả hai đều rất gắn bó với cha Brad”.


“Nếu Pax và Shiloh đều thật sự muốn ở cùng Brad, cô ấy (Angelina Jolie) sẽ ở trong thế bất lợi. Làm sao bạn có thể nói rằng bạn đang làm điều tốt nhất cho lũ trẻ, nếu như cố tình phớt lờ nguyện vọng của chúng?”, nguồn tin nói thêm.

Gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie trong những ngày còn hạnh phúc. Ảnh: In Touch.


Mặc dù tờ Star không tiết lộ gì về quyết định của 4 con còn lại, song có thể thấy tài tử Huyền thoại mùa thu đang có nhiều lợi thế. Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin 2 con gái Zahara và Vivienne liên tục kêu khóc, nói nhớ bố và muốn được gặp bố.

Bản thân Jolie cũng từng xác nhận Brad Pitt rất dịu dàng và chiều chuộng con gái, trong khi khá nghiêm khắc với con trai. Nên rất có thể, 2 con gái cưng cũng sẽ lựa chọn được về với bố để có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, thay vì trở thành “người của công chúng” như Jolie mong muốn.

Brad Pitt và Angelina Jolie có 6 con chung, Maddox, 15 tuổi, Pax, 12 tuổi, Shiloh, 10 tuổi, Zahara, 11 tuổi cùng cặp song sinh Knox và Vivienne. Hiện Jolie có toàn quyền nuôi con trong khi Pitt tiếp tục bị điều tra vì nghi án bạo hành.

Tác giả bài viết: Diệp Trà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP