Giải trí

Bị 'tuýt còi', Hương Giang Idol phải cắt 50% cảnh nóng trong MV 18+

Nữ ca sĩ chấp nhận chỉnh sửa để sản phẩm âm nhạc mới được phát hành suôn sẻ.

Ca sỹ trẻ đua nhau tung MV như phim sex thô thiển
Chưa ra mắt, MV 18+ của Hương Giang đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi"
​​​​​​​


Hương Giang Idol và bạn diễn điển trai Nguyễn Công Long quay MV 'Em không hối tiếc' tại đảo Krabi của Thái Lan.


Ban đầu sản phẩm được nữ ca sĩ tiết lộ có đến 90% cảnh nóng và chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi. Tuy vậy, sau đó cơ quan chức năng yêu cầu thẩm tra MV này vì cho rằng có những hình ảnh không phù hợp thuần phong mỹ tục. Lo lắng 'đứa con tinh thần' không thể ra mắt, Hương Giang phải thức 3 đêm cùng ê kíp chỉnh sửa MV để phù hợp quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, phát hành đúng ngày đã định.


Ca khúc 'Em không hối tiếc' của tác giả trẻ Thiên Hạnh, viết và phối theo thể loại EDM thịnh hành. Rapper R.Tee hợp tác cùng Hương Giang trong MV này. Nữ ca sĩ có cảnh say đắm khóa môi bạn diễn trên biển.


Nữ ca sĩ mạnh tay cắt đến 50% số cảnh nóng, chỉ để lại những pha thân mật không lộ da thịt quá đà. Bạn diễn Nguyễn Công Long chia sẻ, anh bất ngờ với tính cách thân thiện, vui vẻ của Hương Giang Idol khi làm việc cùng cô.


[Caption] Về mặt hình ảnh, Hương Giang Idol đã đầu tư rất nhiều từ tóc, trang phục, makeup đều theo đúng hình ảnh được cô và ekip nghiên cứu trước đó 2 tháng. Riêng về mái tóc, Hương Giang Idol đã chấp nhận hi sinh để tẩy toàn bộ màu tóc sang màu vàng và khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình đặc biệt của cô. Đặc biệt, Em không hối tiếc được Hương Giang đầu tư quay ở hòn đảo xinh đẹp của đất nước Thái Lan là Krabi với những hình ảnh lung linh được tung trong trailer chính thức trước đó hứa hẹn làm hài lòng người hâm mộ và cả những khán giả khó tính. MV Em không hối tiếc của Hương Giang Idol hứa hẹn là một màn đã tai no mắt cho khán giả vào đúng 10h tối ngày 24/8/2016 trên kênh youtube của Hương Giang Idol.

Hương Giang đầu tư nhiều trang phục, nhuộm vàng mái tóc để có tạo hình mới mẻ. MV được phát hành trực tuyến trên kênh riêng của nữ ca sĩ từ 22h ngày 24/8.

Sau khi chỉnh sửa, MV 'Em không hối tiếc' được dán nhãn 16+.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP