Giải trí

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" lần đầu tiết lộ lý do cưới vội

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" hé lộ chuyện cô phải kết hôn khi đang còn đi học. Cách nói thẳng thắn của cô khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất chân thật, diễn viên Bảo Thanh đã nhận được sự yêu mến từ khán giả. Đặc biệt, khi vào vai nàng dâu Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh càng được hâm mộ.

Trong phim, Bảo Thanh vào vai một người phụ nữ lận đận, trắc trở hôn nhân nhưng ngoài đời cuộc sống gia đình của nữ diễn viên lại ngược lại. Bảo Thanh nhận được sự yêu thương của chồng và sự giúp đỡ của gia đình hai bên nội ngoại. Trên trang cá nhân của vợ chồng Bảo Thanh, khán giả nhận thấy cuộc sống của cô luôn rạng ngời hạnh phúc.

Ảnh kỷ niệm 8 năm của vợ chồng Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng".

Mới đây, trong chương trình "Muôn màu showbiz", nữ diễn viên thừa nhận cô bắt đầu "sống chung với mẹ chồng" từ năm 21 tuổi. Lúc ấy, Bảo Thanh mới đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh.

Đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời một cô gái trẻ xinh đẹp. Bởi quyết định lấy chồng khi tuổi đời còn quá trẻ, ở giai đoạn sự nghiệp đang thênh thang rộng mở của Bảo Thanh khiến không ít người bất ngờ. Tâm sự về nguyên nhân khiến Bảo Thanh lấy chồng sớm, nữ diễn viên thú nhận: "Là do bác sĩ bảo cưới".

Cũng như bao cô gái trẻ khác, kết hôn khi sớm, nữ diễn viên xinh đẹp đã có tâm trạng lo lắng. Thậm chí cô còn rất hoảng sợ và bất an. Nói về quãng thời gian này, Bảo Thanh giãi bày: "Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không".

Trong chương trình "Muôn màu showbiz", Bảo Thanh cũng chia sẻ việc cô đã vượt qua quãng thời gian "khủng khiếp" ấy. Cô kể rằng, nhờ có sự yêu thương của chồng, sự giúp đỡ của gia đình nội ngoại cô mới qua được thử thách ấy. Và đặc biệt, nữ diễn viên còn nhận được sự giúp đỡ của các thầy cô ở trường.

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

Bảo Thanh tâm sự: "Các thầy cô đã tìm mọi cách để tạo điều kiện cho tôi, cho phép tôi làm bài tập ở nhà thay vì phải đến trường. Khi tôi sinh em bé là cuối năm thứ 4 đại học, giai đoạn phải chuẩn bị cho tốt nghiệp. Các thầy cô tạo điều kiện để tôi có thời gian ra chơi lâu hơn các bạn một chút để tiện về nhà cho con bú", ngôi sao phim Sống chung với mẹ chồng bồi hồi nhớ lại quãng thời gian vừa làm mẹ, vừa "cắp sách đến trường".

Nhờ sự giúp đỡ của người thân, của nhà trường, Bảo Thanh đã trưởng thành và có được như ngày hôm nay. Trong thâm tâm cô luôn cảm ơn và trân trọng những tình cảm ấy.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP