Giải trí

Bằng Kiều: 'Tôi và Minh Tuyết hợp nhau ở tính hài hước'

Nam ca sĩ khen "tình nhân lâu năm" của anh trong âm nhạc là người dễ thương và nói chuyện có duyên.

Bắng Kiều và Minh Tuyết sẽ kết hợp trong đêm nhạc "I'm in love" vào đầu tháng ba. Dịp này, nam ca sĩ có nhiều chia sẻ về đồng nghiệp thân thiết. "Cô ấy thân thiện, dễ gần và biết cách sử dụng tính hóm hỉnh của mình để tạo tiếng cười cho mọi người xung quanh", Bằng Kiều nói.

* Video: Bằng Kiều, Minh Tuyết song ca "Xin lỗi anh"

XEM CLIP:

Chính sự cởi mở và hài hước trong giao tiếp giúp cho bộ đôi gắn bó ngày một khăng khít khi đứng trên nhiều sân khấu trong và ngoài nước. Với Bằng Kiều, Minh Tuyết là một trong những "tình nhân lâu năm".

bang kieu 1203 1487586331
Bằng Kiều sẽ kết hợp với hai tình nhân trong âm nhạc - Minh Tuyết và Lệ Quyên (phải).

Ngoài Minh Tuyết, Bằng Kiều còn kết hợp với một nữ ca sĩ khác là Lệ Quyên. "Với tôi, Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ hát tình ca hay nhất làng nhạc Việt hiện nay. Cô ấy có cá tính và màu sắc riêng trong âm nhạc. Tôi hồi hộp khi biểu diễn chung với cô ấy", anh tâm sự.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang là người thực hiện liveshow. Anh cho biết sân khấu sẽ không chú trọng quá nhiều vào các chiêu trò mà tập trung ở phần nghe. Các tình khúc trong chương trình nhằm tôn vinh phụ nữ.

"Tôi và Bằng Kiều cùng làm biên tập âm nhạc. Chúng tôi đang tính việc xoay trục câu chuyện giữa ba người nghệ sĩ sao cho phù hợp và tạo mạch dẫn để khán giả có thể hiểu được trọn vẹn nó. Có thể đó sẽ là một cuộc tình tay ba hoặc một câu chuyện có phần kết là một ông về với hai bà", Phạm Hoàng Giang cười.

I'm in love sẽ diễn ra vào tối 7 và 8/3 tại Hà Nội.

Tác giả bài viết: Đức Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP