Giải trí

Bạn gái Lee Min Ho im lặng trước chỉ trích chụp ảnh cổ súy ấu dâm

Bức ảnh được thực hiện từ năm 2015 của nữ ca sĩ Suzy, bạn gái của “mỹ nam” Lee Min Ho, bất ngờ được phát tán trên mạng mấy ngày gần đây và tạo nên cuộc tranh luận giữa cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, bức ảnh này của Suzy mang hơi hướng “Lolita”.

Suzy vốn là một thành viên của nhóm nhạc nữ xứ Hàn - miss A cùng một số vai diễn trên truyền hình như Dream High (2011), Gu Family Book (2013) hay Uncontrollably Fond (2016). Cô được xem là ngọc nữ hiện tại của màn ảnh xứ kim chi nhờ ngoại hình xinh đẹp, dễ thương và cuộc sống lành mạnh không scandal. Tuy nhiên, hình ảnh “ngọc nữ” của Suzy đang bị ảnh hưởng đáng kể sau khi bức ảnh cô chụp từ năm 2015 bị cư dân mạng kết luận là mang hơi hướng lolita và cổ súy ấu dâm.


Bức ảnh bị cư dân mạng quy kết là cổ súy ấu dâm của Suzy.

Trước những phản ứng của cư dân mạng, Suzy giữ im lặng, từ chối bình luận nhưng tác giả của bức ảnh này - nhiếp ảnh gia Oh Sun Hye đã lên tiếng trên trang Facebook và Instagram vào ngày 20/1. Nhiếp ảnh gia Oh Sun Hye viết: “Làm ơn kiềm chế những lời chỉ trích thiếu suy nghĩ của mình và quy kết thiếu căn cứ về người khác. Hơn nữa, tôi sẽ không khoan nhượng vì các bạn đang vi phạm bản quyền đấy”.

Nhiếp ảnh gia Oh Sun Hye cho rằng, cư dân mạng ngày càng mất kiểm soát trong việc nhận định hay đưa ra các phát ngôn trong thời đại nay. Đặc biệt, chuyện quy kết và chỉ trích người khác một cách vội vàng trước khi tìm hiểu cặn kẽ dường như trở thành “căn bệnh” của phần lớn công chúng. “Tôi chẳng phải xin lỗi điều gì, vì thế tôi sẽ không giải thích thêm bất kỳ điều gì”, cô Oh viết.


Suzy phát hành album solo trong năm 2017

Cũng trong ngày hôm qua 20/1, công ty quản lý của Suzy - JYP cũng đưa ra thông báo chính thức về những nhận định của cộng đồng mạng. Theo họ, những gì cộng đồng mạng đang làm nhằm hướng về Suzy là sai trái và họ sẽ nhờ luật pháp can thiệp.

Bạn gái của Lee Min Ho xưa nay vốn được biết tới như một cô gái ngoan và chăm chỉ làm việc.

Tháng 1 này, cô đã công bố kế hoạch phát triển sự nghiệp ca hát solo và đoạn trailer quảng bá album solo đầu tay của cô cũng đã được ra mắt. Album sắp tới của Suzy có tên gọi Yes? No? bao gồm 6 ca khúc, được sáng tác và sản xuất bởi JYP, Yoon Sang và Epitone Project. Ca khúc chủ đề Yes No May be là một bản nhạc dance vô cùng quyến rũ.

Để chuẩn bị cho dự án lần này của Suzy, tập đoàn JYP còn phát hành một show truyền hình thực tế riêng cho Suzy với tên gọi Off The Record: Suzy, gồm 10 tập và tiết lộ những điều bí mật về cô gái có tên Suzy này. Suzy bắt đầu hò hẹn với Lee Min Ho vào năm 2015. Sau gần 2 năm bên nhau, dù từng dính tin đồn chia tay, cặp đôi vẫn đang ở bên nhau.


Người đẹp sinh năm 1994 vốn là một ngọc nữ của màn ảnh xứ Hàn


Cô là thành viên của nhóm missA và diễn viên truyền hình tại Hàn Quốc


Suzy vốn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu và trong sáng.


Suzy đang hò hẹn với "mỹ nam" Lee Min Ho

Tác giả bài viết: Mi Vân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP