Giải trí

4 năm yêu đương 'mật ngọt' của Bi Rain và Kim Tae Hee

Trái với thông tin ban đầu, cặp đôi nổi tiếng được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai, 19/1.

Năm 2012, Bi Rain và Kim Tae Hee cùng được mời đóng quảng cáo cho một thương hiệu. Sau lần gặp gỡ đầu tiên này, họ bắt đầu giữ mối liên hệ và thường xuyên trò chuyện qua điện thoại. Không lâu sau, hai người quyết định hẹn hò. Để tránh sự chú ý, họ giữ bí mật chuyện tình cảm suốt một thời gian dài.
Tháng 1/2013, Dispatch tung ra những hình ảnh đầu tiên cho thấy cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn cùng lái xe đi chơi vào buổi tối. Bộ ảnh được chụp vào thời điểm cuối năm 2012. Trước những bằng chứng "khó chối cãi", hai diễn viên thừa nhận họ đang tìm hiểu nhau. Trả lời phỏng vấn báo chí, Kim Tae Hee cho biết cả hai bén duyên trong lần quay quảng cáo, sau đó chính thức yêu từ tháng 9/2012.
Việc công khai tình yêu khiến Bi Rain lập tức hứng "búa rìu" dư luận do anh về thăm bạn gái liên tục, vượt quá cả số ngày phép theo quy định. Vì yêu, ngôi sao xứ Hàn thậm chí bị xem xét kỷ luật. Tuy vậy, mối quan hệ của đôi uyên ương vẫn rất tốt đẹp. Thời điểm này, cha mẹ Bi Rain chia sẻ rằng họ rất ưng con dâu tương lai và mong muốn đôi trẻ sớm nên duyên.
Dù bận rộn công việc riêng nhưng Bi Rain, Kim Tae Hee vẫn thường xuyên tranh thủ hẹn hò. Cặp đôi thường tới một tiệm cafe quen để có thể thoải mái tận hưởng những phút giây riêng tư bên nhau.
Cặp đôi gặp gỡ ở... tiệm thịt nướng.

Nói về chuyện yêu đương, Kim Tae Hee từng chia sẻ rằng cô và Bi Rain như những đôi khác, có lúc giận hờn, cãi vã, nhưng mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp.
Năm 2015, đôi tình nhân có chuyến du lịch Jeju cùng nhau. Xuất hiện tại sân bay nhưng cả hai tách riêng chứ không song hành.
Mặc dù là một cặp nhưng Kim Tae Hee và Bi Rain đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, họ ít khi đề cập thông tin đời tư với báo chí, khiến tin đồn chia tay từng rộ lên trong giới giải trí.
Đầu năm 2016, đôi tình nhân cùng nhau đi nghỉ tại khu biển Sokcho, Seoul. Thời điểm này, mối quan hệ của họ đã rất sâu đậm. Một hàng xóm của Bi Rain tiết lộ, Kim Tae Hee thường xuyên đến nhà bạn trai và giúp dọn dẹp nhà cửa mỗi khi anh đi vắng. Trong khi đó, em trai Kim Tae Hee trả lời phỏng vấn đã úp mở rằng gia đình anh rất yêu quý Bi Rain và vun đắp cho mối quan hệ.
Tháng 5/2016, paparazzi chộp được hình ảnh cặp đôi tại sân bay, khi họ trở về từ chuyến đi ở đảo Jeju. Như thường lệ, họ lại... mỗi người một hướng. Thời điểm này, một số nguồn tin khẳng định gia đình hai bên đã gặp gỡ nhau, quyết định bàn tính về chuyện hôn sự cho đôi uyên ương.
Sinh nhật Bi Rain tháng 6/2016, Kim Tae Hee xuất hiện tại sinh nhật anh nhưng không lộ diện.
Ngày 17/1, Bi Rain bất ngờ đăng tải thư tay, xác nhận sẽ kết hôn. Trái với thông tin ban đầu rằng hôn lễ sẽ tổ chức vào 19/2, một nguồn tin cho hay đám cưới sẽ diễn ra vào ngày mai, 19/1. Trong thư, Bi Rain viết rõ, Kim Tae Hee chính là món quà tuyệt vời mà cuộc sống dành tặng cho anh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP