Giải trí

4 lần làm "người hùng" gây sốt của Hồ Ngọc Hà

4 lần loại thí sinh gây sốt của Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ cô là một giám khảo công tâm nhất.

Hồ Ngọc Hà tự loại học trò để 'trả nợ' Phạm Hương

Loại Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2012


Tại chương trình The Voice 2012, Bùi Anh Tuấn lúc đó đang là thí sinh "hot" nhất đội Hồ Ngọc Hà với lượng fan đông đảo, nhưng cũng nhiều scandal.

Ở bất cứ vòng thi nào Bùi Anh Tuấn cũng sở hữu lượt bình chọn cao nhất. Và chỉ có Bùi Anh Tuấn mới đủ lượng fan "đánh bại" Hương Tràm đội Thu Minh, giúp đội Hồ Ngọc Hà chiến thắng.
​​​​​​​

Hồ Ngọc Hà loại Bùi Anh Tuấn chọn Đinh Hương

Nhưng tại đêm bán kết, Hồ Ngọc Hà đã ra một quyết định gây sốc là dùng quyền huấn luyện viên để giữ Đinh Hương và loại Bùi Anh Tuấn, bất chấp gạch đá từ fan Bùi Anh Tuấn.

Trong khi các huấn luyện viên khác chia đều 50/50 cho 2 thí sinh trong đội để thuận theo fan thì chỉ mình Hồ Ngọc Hà chọn 60/50 nghiêng về Đinh Hương.

Quyết định này đã cho thấy sự mạo hiểm và công tâm ở cô. Vì ai cũng biết, dù ít fan và khó có khả năng thắng Hương Tràm, nhưng Đinh Hương lại là thí sinh có tài nhất đội Hồ Ngọc Hà, hơn Bùi Anh Tuấn nhiều.

Khán giả đã phải công nhận Hồ Ngọc Hà đúng là người hùng của đêm bán kết hôm đó.

Loại Đặng Kim Cương tại X Factor 2014

Tại X Factor 2014, Đàm Vĩnh Hưng nhất quyết giữ Đặng Kim Cương để hút view vì còn nhỏ tuổi. Hồ Ngọc Hà khi ấy chấp nhận làm phật ý đàn anh để bỏ phiếu loại Kim Cương vì cho rằng thí sinh này giọng hát còn non nớt, cần đi về rèn luyện thêm, chứ không muốn lợi dụng thí sinh câu view.

Hồ Ngọc Hà từng nhận gạch đá vì loại Đặng Kim Cương

Với quyết định này, Hồ Ngọc Hà một lần nữa khiến dư luận hài lòng, dù không ít ý kiến gạch đá cô từ cư dân mạng.

Loại thí sinh đội Phạm Hương tại The Face 2016

Trong cuộc thi The Face 2016, Phạm Hương đã ba lần liên tiếp không loại đội Hồ Ngọc Hà và nhắc khéo "chị nợ em ba lần rồi nhé".

Hồ Ngọc Hà loại Ngọc Loan giữ Mai Ngô

Nhưng bất chấp lời nhắc nhở của Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà vẫn thẳng tay loại thí sinh Ngọc Loan để giữ lại Mai Ngô đội Lan Khuê tại tập 9, dù chính Lan Khuê đã loại Lilly Nguyễn của đội cô ở tập 8.

Và đây cũng là lần thứ hai Hồ Ngọc Hà loại thí sinh đội Phạm Hương để bảo vệ Mai Ngô.

Điều này cho thấy Hồ Ngọc Hà chấm điểm thí sinh rất công tâm, dựa theo đúng năng lực, chứ không để tình cảm cá nhân hay áp lực nào chi phối.

Loại chính thí sinh đội mình để cứu thí sinh đội khác tại The Face 2016

Cũng tại The Face 2016, Hồ Ngọc Hà lại khiến khán giả phát sốt khi chính tay loại Lê Hà của đội mình để cứu Khánh Ngân đội Phạm Hương, dù cô được toàn quyền quyết định ai đi ai ở. Và nếu loại Khánh Ngân, chắc chắn cô sẽ khiến Phạm Hương phải ra về để tiến thẳng vào chung kết.

Hồ Ngọc Hà loại chính Lê Hà cứu Khánh Ngân

Nhưng Hồ Ngọc Hà sẵn sàng chịu thiệt, mắc lỗi với Lê Hà để trao cơ hội cho thí sinh làm tốt hơn là Khánh Ngân.

Đây là điều hiếm thấy trong các chương trình thực tế từ trước tới nay, vì đa số huấn luyện viên đều chỉ muốn bảo vệ thí sinh của mình.

Rõ ràng, Hồ Ngọc Hà đang là vị giám khảo công tâm nhất màn ảnh Việt trong năm qua.

Tác giả bài viết: Long Phạm

  Từ khóa: thí sinh ,giám khảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP