Du lịch

Xây dựng TP Vinh thành điểm đến du lịch hấp dẫn

Thành phố Vinh cần chú trọng công tác tuyên truyền, tăng cường xúc tiến quảng bá hình ảnh và đầu tư xây dựng hạ tầng để thu hút khách du lịch. Đó là nội dung chính tại buổi làm việc giữa Sở du lịch Nghệ An và UBND TP Vinh vào sáng ngày 16/3.

Về dự, có Đ/C Võ Viết Thanh- UVBTV Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Vinh; Đ/ C Nguyễn Hoài An- Chủ tịch UBND TP; Đ/C Nguyễn Mạnh Cường- Giám đốc Sở du lịch Nghệ An, cùng các Đ/C lãnh đạo đại diện các ban ngành của sở và TP.
IMG 5503
Toàn cảnh buổi làm việc

Năm 2016 lượng khách du lịch tăng bình quân hàng năm khoảng 12%; mỗi năm đón khoảng 1,7 triệu lượt khách, doanh thu đạt trên 600 tỷ đồng. Tuy nhiên, hoạt động du lịch của TP vẫn còn nhiều tồn tại hạn chế, chưa tương xứng với tiềm năng hiện có. Tại buổi làm việc, đại diện sở du lịch Nghệ An và lãnh đạo TP Vinh cũng đã có ý kiến phát biểu, đề xuất hướng giải pháp tháo gỡ khó khăn để nâng cao thương hiệu, uy tín của du lịch Thành Phố Vinh trong thời gian tới.

Trong đó, Thành Phố cần tập trung đầu tư xây dựng hạ tầng du lịch, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật đô thị TP sạch đẹp, văn minh, hiện đại hấp dẫn du khách. Tăng cường quảng cáo du lịch gắn với việc nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân về vai trò của hoạt động du lịch. Phối hợp liên kết với sở du lịch và các địa phương trong vùng, đặc biệt là Cửa Lò, Nam Đàn tổ chức hiệu quả các chương trình xúc tiến du lịch. Đồng thời gắn việc phát triển du lịch với xây dựng nếp sống văn minh đô thị, công dân thân thiện.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP