Du lịch

TP.HCM: điểm vui chơi, tiệc tùng mới nổi trên thế giới

Ibiza, Berlin, Koh Samui, Lagos và Las Vegas là những nơi quen thuộc để tổ chức tiệc tùng. Nhưng gần đây đã xuất hiện thêm nhiều điểm đến mới hấp dẫn, và đứng đầu danh sách này là TP.HCM.

Dưới đây là danh sách 10 điểm vui chơi tổ chức tiệc mới nhất được trang Traveller (Úc) liệt kê:

1. TP.HCM, Việt Nam

Những thành phố chuyển mình thành đô thị hiện đại như Matxcơva hay Thượng Hải nổi tiếng với các buổi tiệc. Và TP.HCM, hay Sài Gòn, cũng không ngoại lệ.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm đầy thú vị được tổ chức bởi cộng đồng người nước ngoài hay những bạn trẻ thích “quẩy” hết mình.

Bạn có thể đến Chill Skybar nếu ưa thích không khí trang trọng. Còn muốn hòa mình vào không khí vui chơi cùng mọi người, hãy thẳng tiến đến Apocalypse Now.

2. Tel Aviv, Israel

Bạn sẽ có cảm giác như đang ở Rio de Janneiro hay Barcelona khi đi dạo dọc bờ biển nhộn nhịp của Tel Aviv. Và lúc hoàng hôn buông xuống, cảm giác này càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Tel Aviv nổi tiếng với sự đa văn hóa, thân thiện và mang đến sự thư giãn đáng kinh ngạc cho du khách. Không những thế, thành phố này còn là nơi của những buổi tiệc không bao giờ kết.

3. Cusco, Peru

Nếu có dự định tụ tập du khách từ khắp nơi trên thế giới tham dự một buổi đại tiệc thì Cusco là một lựa chọn chuẩn xác.

Nếu là lần đầu tham dự, bạn có thể lựa chọn Mama Africa - một hộp đêm nổi tiếng - để dân du lịch bụi tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời.

4. Si Phan Don, Lào

Nếu bạn du lịch ở Lào và muốn đến một thị trấn ven sông nổi tiếng để nhâm nhi vài “ống” rượu hay món sinh tố nấm thì Si Phan Don là một điểm đến lý tưởng.

Thành phố này từng là một phần của Vang Vieng. Tại đây, tiệc tùng đơn giản chỉ là nằm trên một cái võng cùng vài người bạn và trò chuyện thâu đêm.

5. Pag, Croatia

Pag là một hòn đảo của những bữa tiệc theo phong cách Địa Trung Hải. Nơi đây thu hút nhiều tên tuổi lớn của giới DJ và vũ công cho các buổi tiệc tại bể bơi.

Dù sở hữu lối bài trí với kiến trúc tuyệt đẹp cùng với bãi biển Dalmatian, song hầu hết mọi người đến đây đều để tham gia những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng.

6. Austin, Mỹ

Austin được mệnh danh là thánh địa Mecca của âm nhạc ở Texas. Thành phố này có những ban nhạc sống lấn át hoàn toàn những nút bấm của DJ. Nhạc rock, indie hay đồng quê được chơi thâu đêm.

Có thể nói, buổi chiều tối ở Austin là một bầu không khí tràn đầy sự sôi động và cuồng nhiệt.

7. Koh Rong, Campuchia

Koh Rong là một điểm đến của những buổi tiệc tùng kết hợp thám hiểm nằm ngoài khơi biển Sihanoukville của Campuchia.

Thay những chỗ quen thuộc khác, vẻ đẹp hoang sơ tại đây là điểm thu hút du khách. Nơi đây ngày càng nổi tiếng bởi sự bình dân và không khí sôi động mà nó mang lại.

8. Belgrade, Serbia

Một vài năm trước, thành phố tiệc tùng nổi tiếng của Đông Âu là Prague. Nhưng ngày nay, nó đang chuyển xuống phía nam, tới thủ đô Belgrade của đất nước Serbia.

Những buổi tiệc ở đây được chủ trì bởi một nhóm DJ đầy nhiệt huyết, đam mê và chủ sở hữu hộp đêm cùng sự tham gia của những người yêu thích không khí sôi động.

Café Sveta và KGB là hai sự lựa chọn phù hợp nhất.

9. Buenos Aires, Argentina

Khi Rio de Janeiro vẫn ngự trị là địa điểm tiệc tùng số 1 Nam Mỹ thì Buenos Aires vẫn đang có những điểm thu hút của riêng mình.

Đây là một thành phố của những quán rượu ấm cúng, thân thiện và những hộp đêm. Nếu bạn có ý định tham gia tiệc tùng ở Buenos Aires thì hãy chuẩn bị tinh thần cho một buổi thâu đêm.

10. Gili Trawanga, Indonesia

Nếu bạn chán ghét những người thiếu văn hóa ở Bogan và cảnh sắc ở Bintang thì nay đã có một điểm thay thế thú vị hơn: Gili Trawanga, một hòn đảo thiên đường mà nhiều người khát khao tìm thấy.

Những địa điểm tiệc tùng của Gili Trawanga rất đa dạng, từ những quán rượu hạng sang và quầy cocktail cho đến những quán cóc bình dân cho dân du lịch bụi. Tất cả hòa trộn tạo nên không khí sôi động.

Tác giả bài viết: XUÂN LỘC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP