Du lịch

Tài xế phủ nhận hãm hiếp du khách Australia

Sau khi chạy trốn đến nhà người thân, nghi can trong vụ hãm hiếp du khách Australia ở Thái Lan đã ra trình diện nhưng phủ nhận cáo buộc hiếp dâm.

Ekburut Ritrakkhaphan, tài xế xe ôm liên quan đến vụ hãm hiếp du khách Australia đã đến đồn cảnh sát tỉnh Khon Kaen, Thái Lan lúc 10h ngày 15/12 trình diện, phủ nhận cáo buộc hiếp dâm và khai nữ du khách đồng ý quan hệ tình dục, theo Bangkokpost.

Ngày 5/12, nữ du khách 23 tuổi người Australia đến đồn cảnh sát Taling Chan, Bangkok trình báo mình bị người lái xe tuk tuk cưỡng bức ở một nhà hoang gần đường Khaosan lúc 3h40. Sau khi theo dõi các camera an ninh xung quanh khu vực, cảnh sát xác định nghi can là một người lái xe ôm, không phải xe tuk tuk và ban hành lệnh bắt giữ hôm 14/12.
Ekburut chạy trốn đến tỉnh Sakon Nakhon và tỉnh Khon Kaen để tìm sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân trước khi ra trình diện. Ảnh: CCTV.
Theo lời khai của Ekburut, nữ du khách vẫy xe của anh để đến Taling Chan. Trên đường đi cô ôm và vuốt ve người lái xe này. Ekburut đề nghị quan hệ tình dục và nhận được sự đồng ý của cô. Sau đó, Ekburut rời đi, để du khách ở lại một mình.

Cảnh sát Thái Lan đang thu thập thêm bằng chứng để làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP