Du lịch

Nữ du khách khỏa thân trên đường phố Bangkok

Cảnh sát Thái Lan bắt một nữ du khách nước ngoài đang khỏa thân và lang thang trên đường phố Khao San, Bangkok, nhưng chưa rõ nguyên nhân bởi cô gái không trả lời bất cứ câu nào.

Nữ du khách khoảng 30 tuổi chưa xác định danh tính được phát hiện trên đường phố Khao San, Bangkok, Thái Lan vào đầu giờ chiều 14/3, The Sun đưa tin.

Khi cảnh sát tới gần, nữ du khách liền chạy trốn. Nhóm cảnh sát bắt được cô trên một cây cầu và đưa cho cô gái tấm sarong để quấn người.

khoathan 2177 1489542652
Cảnh sát cho biết không có bằng chứng cho thấy nữ du khách bị tấn công trước khi được tìm thấy. Ảnh: The Sun.

Cảnh sát vẫn chưa tìm được thêm thông tin vì cô gái không tiết lộ hay trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Họ đã cho cô đến bệnh viện kiểm tra. Các y tá cũng không phát hiện dấu hiệu gì bất thường.

Người phát ngôn từ phía cảnh sát cho biết, họ phải đợi thêm 1-2 ngày để cô gái hồi phục tinh thần.

Theo một nhân chứng, lúc này thời tiết khá nóng và con phố có nhiều khách du lịch nước ngoài. Họ nghĩ "cô chỉ đang đi dạo".

Khao San ở Bangkok, Thái Lan là cái tên quen thuộc cho các du khách. Con phố này dường như không bao giờ ngủ với các quầy bar, cửa hàng hoạt động 24/24. Nơi đây nhộn nhịp với khu chợ sầm uất, nhiều mặt hàng đặc biệt, giá phải chăng. Du khách có thể mua đồ thủ công, tranh vẽ, quần áo...

Tác giả bài viết: Vân Phạm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP