Du lịch

Những địa điểm du lịch an toàn với dịch bệnh Zika

Những nơi này vừa có khí hậu ấm áp, ánh nắng mặt trời rực rỡ và quan trọng nhất, đây là những địa điểm du lịch an toàn với dịch bệnh Zika.

Hawaii: Quần đảo này nằm ở Thái Bình Dương, nên hoàn toàn là địa điểm du lịch an toàn với dịch bệnh Zika. Khí hậu ở đây ấm áp ngay cả vào tháng 12. Hawaii đáng được coi là điểm đến lý tưởng nhất dành cho du khách muốn xả stress.

Bermuda: Đây là quốc gia cận nhiệt đới, nhưng cách xa Caribbe nên không chịu ảnh hưởng bởi dịch Zika. Khí hậu ở đây đủ ấm áp để du khách có thể thỏa thích tắm biển vào ngày nắng đẹp. Các bãi tắm được bao quanh bởi những hàng cọ xanh mướt.

Nam California, Mỹ: Khu vực phía nam bang California có khí hậu mát dịu quanh năm, bao gồm cả những tháng mùa đông. San Diego và Los Angeles là hai thành phố lớn ở khu vực này với nhiều loại hình giải trí sẵn sàng phục vụ du khách.

Malta: Dịch Zika vẫn chưa lan tới Địa Trung Hải nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho du khách thích khí hậu ấm áp khi du lịch mùa đông. Malta được coi là một trong những địa điểm tránh rét hấp dẫn nhất tại khu vực này.


Dubai: Đây là một trong những thành phố có ngành công nghiệp du lịch phát triển nhanh nhất thế giới. Lợi thế nổi bật của Dubai là có khí hậu ấm áp vào mùa đông do nằm giữa sa mạc.

Australia: Australia chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm virus Zika cho tới nay. Đây là thông tin tốt lành dành cho những người dự định khám phá xứ sở của chuột túi vào cuối năm nay. Với nhiệt độ ấm áp, du khách có thể thoải mái lặn ống thở và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rạn san hô Great Barrier tại đây.

Nam Phi: Cho tới nay, dịch Zika vẫn chưa xuất hiện tại châu Phi. Điều này đồng nghĩa Nam Phi vẫn là điểm đến an toàn trong mùa đông năm nay.

Mallorca, Tây Ban Nha: Thành phố Mallorca không phải là địa điểm có khí hậu ấm nhất trong danh sách này, nhưng đây vẫn là địa điểm tránh đông lý tưởng. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh như ngọc.

Uruguay: Du khách không cần lo ngại về dịch Zika khi tới Uruguay vào thời điểm hiện tại, vì chỉ một trường hợp duy nhất mắc virus được ghi nhận tại đây. Quốc gia Nam Mỹ này nổi tiếng với những bãi biển đẹp và lễ hội đường phố náo nhiệt. Nguồn ảnh: businessinsider.com.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP