Du lịch

Nhìn lại những khoảnh khắc "dị" nhất trong năm 2016

Chỉ còn ít giờ nữa, năm 2016 sẽ đi qua. Và người dân trên toàn thế giới lại háo hức đón chờ một năm 2017 sắp tới. Cùng trang Business Insider điểm lại những khoảnh khắc "dị" nhất của năm qua.

Năm 2016 sắp đi qua khi thế giới chứng kiến nhiều biến động trên các lĩnh vực. Rất nhiều khoảnh khắc mạnh mẽ và sâu sắc được tạo nên cũng trong năm này. Cạnh đó, người ta cũng chứng kiến không ít hình ảnh đặc biệt được nhiếp ảnh gia chụp đúng thời khắc quan trọng. Cùng trang Business Insider điểm lại những khoảnh khắc "dị" nhất của năm.
Những người đi đường ngoái đầu xem một nghệ sỹ đường phố đang thể hiện màn biểu diễn kỳ lạ ở Los Angeles, California, Mỹ.
Cậu bé 3 tuổi Oliver Quiros ăn mặc như một phi hành gia thực thụ, cưỡi tàu con thoi trong cuộc thi lướt sóng Halloween tổ chức tại Santa Monica, California.
Một nghệ sỹ đường phố có màn biểu diễn ấn tượng "thổi kèn phun lửa" bên ngoài trụ sở của Ineos ở Scotland, Anh.
Nhóm các nghệ sỹ ăn vận như người tuyết, ngồi trên xe bus, tham dự sự kiện quảng bá du lịch cho kênh "Expedition Unknown" Manhattan, thành phố New York, Mỹ.
Thoạt nhìn người ta lầm tưởng đàn vịt đang nổi giữa dòng. Trên thực tế, chúng được đặt trên thảm đỏ nhằm quảng bá cho bộ phim "Piuma" tại Liên hoan phim Venice lần thứ 73, tổ chức ở thành Venice, Italia.
Các thành viên của ban nhạc trường học, mặc trang phục của bộ phim "Star Wars" (tạm dịch: Chiến tranh giữa các vì sao) khi cả nhóm đi bộ qua tuyến đường trung tâm của La Paz, Bolivia.
Một chú chó thể hiện tài năng lướt ván điệu nghệ không kém gì vận động viên chuyên nghiệp. Đó là khu vực dành riêng cho chó tại bờ biển Huntington, California.
Khán giả đang dõi theo bộ phim "Jaws" công chiếu tại nhà tắm công cộng Strasbourg, nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Âu Fantastic, diễn ra tại thành phố Strasbourg, Pháp.
Một vận động viên tham dự tranh tài cuộc thi lặn bùn ở đầm lầy, tổ chức lần thứ 31 trên thế giới. Đây là cuộc thi diễn ra thường niên tại xứ Wales, Anh.
Bạn có gặp ác mộng khi chứng kiến cảnh này về đêm? Trên thực tế, đó là bộ sưu tập các con búp bê của nghệ sỹ Etanis Gonzalez ở Caracas, Venezuela.
Chiếc máy bay điều khiển từ xa mang mô hình một phù thủy cưỡi chổi bay ngang qua một khu phố khi ánh chiều tà đang buông xuống ở Encinitas, California.
Cậu bé chơi đùa trong bãi biển tảo khổng lồ, bao trùm khắp khu vực Thanh Đảo, tình Sơn Đông, Trung Quốc.
Những con hà mã đã bắt đầu cho buổi trình diễn tại rạp xiếc thuộc Siberia, Nga,
Một cậu bé người Pakistan từng có biệt danh "người nhện". Cậu bé cũng hi vọng sớm phá vỡ kỷ lục Guiness về leo trèo.
Cảnh sát giao thông tỏa ra bắt lợn trên đường cao tốc khi chiếc xe tải chở lợn bị lật bất ngờ giữa đường ở Kim Hoa, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc.
Anh Suad Keserovic dọn dẹp quả cầu có kích thước khổng lồ, nằm gần khu vực Zvidovici, Bosnia. Quả cầu có trọng lượng khoảng 35 tấn. Ước tính hàng trăm khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về thăm quả cầu đặc biệt này.
Con tinh tinh đực gào thét sau khi xổng thoát khỏi một vườn thú gần phía bắc Nhật Bản. Một người đàn ông cố gắng vây bắt khi nó đang đu trên đường dây điện trong khu vực dân cư.
Cặp đôi cô dâu chú rể cùng bay với sợi dây cáp trong ngày tổ chức lễ cưới đúng dịp Valentine thuộc khu nghỉ dưỡng ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan.

Tác giả bài viết: Hoàng Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP