Du lịch

Mơ màng mùa Tam giác mạch nở muộn tại Hà Nội

Giữa tháng hai của năm mới, cứ ngỡ đã không còn hoa tam giác mạch để thưởng thức. Thế nhưng trong không gian rộng lớn của Smiley Ville (Đông Hội, Đông Anh) vẫn còn những cánh đồng hoa phớt hồng, rực rỡ trong ánh nắng xuân Hà Nội, khiến du khách ngỡ ngàng, vỡ òa sung sướng.

anh1
Những cánh đồng tam giác mạch trải dài miên man khắp Smiley Ville

Những năm gần đây, hoa tam giác mạch luôn là điểm hấp dẫn du khách, dân phượt, dân chơi ảnh vào thời gian tháng mười hàng năm. Vì vòng đời ngắn ngủi và nở rộ trong tiết trời thu, nên nếu ai đó muốn có trải nghiệm thú vị này sẽ phải trải qua những cung đường rừng núi xa xôi để tìm về với Hà Giang, Mộc Châu hay Lào Cai để ngắm hoa tam giác mạch. Cũng có nhiều người, vì lỡ hẹn mà tiếc nuối, phải chờ đợi một năm, chờ một mùa tam giác mạch khác.

Thế nhưng, không chỉ có Hà Giang, Mộc Châu, hay Lào Cai, và không phải chờ đến tận tháng 10, Smiley Ville cũng có những cánh đồng tam giác mạch rộng lớn để bất kỳ ai yêu thích đều có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp ấy, đặc biệt hơn là nó ngay tại Hà Nội.

anh2
Sắc hồng quyến rũ của những cánh đồng Tam giác mạch nơi đây
anh3
anh4

Hoa tam giác mạch trải đầy đường đi lối vào, hòa quyện với không gian hoang dại của Smiley Ville, chắc chắn là một trải nghiệm khó quên đối với khách du lịch.
anh5
anh6
anh7
Rất nhiều du khách, các cặp đôi thích thú lưu niệm lại những hình ảnh hiếm có với vườn hoa tam giác mạch "độc đáo" này.

Ngoài ra, với nhiều bối cảnh đặc sắc khác, Smiley Ville luôn là điểm đến yêu thích của các cặp đôi muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất trong bộ hình cưới, những người yêu thích nhiếp ảnh được tự do sáng tác nghệ thuật, và là nơi du khách có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ tại Smiley Ville nhé!
anh8
Các đôi say sưa tạo dáng, đùa nghịch bên những chú cừu đáng yêu
anh9
anh10
anh11
anh12
anh13
Cánh đồng kẹo hòa trong sắc hoa của Smiley Ville tạo nên một không gian rất thơ mộng ngay tại Hà Nội
Tác giả: P.V
Nguồn tin: Báo
Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP