Du lịch

Hành khách ném thức ăn, tát tiếp viên vì hoãn chuyến bay

Thay vì nổi giận với thời tiết, hai hành khách thô lỗ trút mọi bực tức lên nhân viên hãng hàng không.

Ngày 24/4, chuyến bay của hãng Capital Airlines đến Changsa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc phải hoãn vì điều kiện thời tiết xấu. Thay vì đổ lỗi cho thời tiết, một số hành khách trút hết bực tức lên các tiếp viên hãng hàng không.

Theo NetEase, hành khách trên chuyến bay một mực đòi gặp đại diện hãng hàng không. Khi yêu cầu không được đáp ứng, họ chuyển sang nổi giận với tiếp viên tại quầy. Khoảng 8h30 tối, một hành khách cũng có mặt tại sân bay đã ghi lại cảnh nữ hành khách thô lỗ ném hộp cơm vào nhân viên hãng hàng không. Sự việc chưa dừng ở đó, một người đàn ông tiếp tục tát nữ nhân viên, lớn tiếng quát "Tôi đánh cô đấy, thì sao?".

Du khách hành hung nữ nhân viên.


Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bất bình trước hành vi thô lỗ của hai hành khách trên và cho rằng hai người này cần phải bị liệt vào danh sách du khách đen, thậm chí nên bị đi tù.

Các sân bay Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới bởi tình trạng hoãn chuyến bay. Các hành khách Trung Quốc cũng chẳng giỏi trong việc đối mặt với những tình huống như vậy. Họ thường gây hỗn loạn, khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Tác giả bài viết: Như Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP