Du lịch

Du khách đổ máu mũi vì ăn quá nhiều sầu riêng

Sau khi bị nhân viên bảo vệ ngăn cản mang 2 quả sầu riêng lên tàu, nữ hành khách đã ngồi ăn hết. Cô gái bắt đầu chảy máu mũi và chỉ dừng lại khi tàu bắt đầu chuyển bánh.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 15/1 khi các nhân viên an ninh tại ga tàu ở thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc chặn nữ hành khách trẻ lại để kiểm tra hành lý. Các nhân viên phát hiện được 2 quả sầu riêng còn nguyên vỏ nên không cho cô lên tàu, như theo quy định của ngành đường sắt Trung Quốc, Shanghaiist đưa tin.
Nữ du khách đã ngồi ăn sầu riêng ngay tại sân ga, đồng thời cũng mời mọi người xung quanh cùng ăn. Ảnh: Shanghaiist.
Nữ hành khách cho hay cô không biết loại quả này có mùi đặc trưng và không phải ai cũng ngửi được nên bị liệt vào danh sách đồ ăn bị cấm mang lên tàu.

Sau khi tranh cãi với nhân viên an ninh nhưng không được chấp nhận, cô gái này đã ngồi ăn hai quả sầu riêng. Cô cũng rất nhiệt tình mời mọi người xung quanh xử lý giúp mình, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng giúp đỡ.

Cô chỉ dừng lại trước khi tàu sắp chuyển bánh. Vì sầu riêng rất nóng, ăn quá nhiều khiến cơ thể bốc hỏa, nữ hành khách đã bị chảy máu cam ngay tại chỗ.

Hồi tháng 3/2016, một tình huống tương tự xảy ra với một phụ nữ đã ăn 5 kg sầu riêng tại sân ga An Huy, Trung Quốc khi bị ngăn cản. Đây chỉ là số nhỏ hành khách xử lý đồ ăn ngay tại sân ga Trung Quốc. Năm ngoái, một hành khách đã giết hai con gà để mang lên tàu, trong khi một anh chàng uống hết một chai rượu trước mặt nhân viên an ninh.

Tác giả bài viết: Vân Phạm 

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP