Du lịch

Du khách cướp xe chở pizza để đến sân bay kịp giờ

Một du khách bị buộc tội ăn cắp xe ô tô giao pizza để kịp cho chuyến bay. Tuy nhiên anh sẽ không bị kết án.

Theo Jackson Hole News and Guide, Quinn McElwain, 21 tuổi, được nhóm bạn của mình thông báo mất tích ngày 17/3, sau một vụ cãi cọ trong tình trạng say xỉn. Vào buổi tối cùng ngày, lái xe của một hãng pizza trình báo rằng ô tô giao hàng đã bị đánh cắp khi đang đỗ phía ngoài khách sạn trên.

Chuyến bay của du khách này khởi hàng ngày 16/3. Ảnh: tetongravity


Trung uý Cole Nethercott cho biết cảnh sát nhận ra hai sự việc có liên quan tới nhau. Nhóm bạn của du khách đến từ bang Vermont trên cũng báo cáo rằng có thể anh ấy đang cố gắng lên chuyến bay đã đặt trước. Quinn đã trả tiền cho chuyến bay tới Boston và đang trên đường tới sân bay khi cảnh sát điều tra vụ việc.

Cảnh sát kết luận anh phải chịu trách nhiệm cho hành vi sử dụng tài sản trái phép dù anh không có ý định chiếm hữu lâu dài. Theo Teton Gravity, hành vi này được quy định là một tội nhẹ nên anh ta sẽ không bị bắt giam hay bị phạt do chi phí phát sinh trên đường lần theo anh tới bang khác rồi lại quay về Wyoming. Lực lượng an ninh tại thung lũng Jackson Hole cho biết những vụ việc tương tự xảy ra từ 6 đến 12 lần mỗi năm tại các quán rượu. Thường các vị khách say xỉn sẽ lấy những chiếc taxi không được khoá để lái đi trong khi tài xế đang tìm khách.

Trung uý Nethercott cho biết Quinn gần như phải đối mặt với án phạt ở Chicago. Lực lượng cảnh sát sân bay O'Hare dù được thông báo nhưng cuối cùng lại phục kích tại nhầm cửa an ninh. Hiện cảnh sát vẫn chưa liên lạc được với du khách này.

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP