Du lịch

Du khách bị bắt tại sân bay vì đeo túi in chữ có bom

Một người đàn ông Hà Lan bị nhân viên an ninh giữ lại vì chiếc túi du lịch giá 13 USD, in dòng thông báo trong túi có bom, dao, súng...

Sự việc diễn ra ở sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) hôm 17/1, khi nam du khách người Hà Lan đến làm thủ tục và đã gặp rắc rối khi các nhân viên an ninh phát hiện anh đeo trên lưng chiếc túi in dòng chữ “Túi này chứa một quả bom, một khẩu súng, một con dao rất lớn và rất nhiều ma túy”.

Dòng chữ in trên đó có thể chỉ là trò vui. Nhưng với các nhân viên an ninh sân bay Malaysia, chuyện này không hề hài hước chút nào. Nam du khách đã bị bắt ngay khi đó.
Chiếc túi được bán rất phổ biến trên Amazon với nhiều màu sắc. Ảnh: The Sun.
Nhiều du khách có mặt khi đó đã tỏ ra tiếc vì sự “đen đủi” anh này, nhưng cũng không ít người cho rằng anh không nên lấy đây làm trò đùa, nhất là khi các sân bay trên khắp thế giới đề cao an ninh trước lo ngại khủng bố như hiện nay.

Trước đó, một người đàn ông đã bị phạt vì nói đùa về bom tại một sân bay ở Australia. Một sinh viên người Anh cũng đã bị bắt sau khi tuyên bố cô có ba quả bom trong hành lý của mình ở sân bay Florida, Mỹ.

Tác giả bài viết: Minh Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP