Du lịch

Đà Nẵng lập tổ phản ứng nhanh về du lịch

Tổ phản ứng nhanh có nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý thông tin do người dân và du khách cung cấp, nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trong hoạt động du lịch.

Ngày 4/1, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa quyết định thành lập tổ phản ứng nhanh thực hiện nhiệm vụ kiểm tra liên ngành trong phạm vi hoạt động du lịch và các hoạt động có liên quan đến khách du lịch.
Tổ phản ứng nhanh có nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý các thông tin do người dân và du khách cung cấp, nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trong hoạt động du lịch.
Tổ sử dụng con dấu của Sở Du lịch trong quá trình hoạt động. Các thành viên làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, do Phó giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình làm tổ trưởng. Tổ phản ứng nhanh tiếp nhận thông in phản ánh qua 0511.3550111 hoặc 0919.247009.

Quy chế hoạt động của tổ phản ứng nhanh do UBND TP Đà Nẵng ban hành cũng nêu rõ trách nhiệm giải quyết công việc của các cơ quan có liên quan như Sở Du lịch, Công an thành phố, Sở Y tế, Sở Công Thương, Sở Giao thông Vận tải, UBND các quận, huyện, Hiệp hội Du lịch... nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trong hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố.

Tác giả bài viết: Đoàn Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP