Du lịch

Kỳ lạ vùng đất mùa hè không bao giờ kết thúc

Hòn đảo Crete là vùng đất mùa hè không bao giờ kết thúc khi nhiệt độ luôn ở mức cao quanh năm.

Crete là hòn đảo lớn nhất của Hy Lạp, nó nằm phía Nam bờ biển Aegean. Hòn đảo này được gọi là vùng đất mùa hè không bao giờ kết thúc bởi nó có nhiệt độ vẫn ấm nóng ngay cả vào tháng mười. Chính vì lẽ đó mà nó là điểm đến mơ ước của bất cứ khách du lịch nào. Hòn đảo này luôn có nhiệt độ cao trong suốt cả năm. Bãi biển của hòn đảo này nổi tiếng vì nước trong như pha lê và không khí vô cùng trong lành. Không thể phủ nhận nghệ thuật trong các cảnh quan, từ bãi biển tự nhiên đầy nắng ở phía Bắc cho đến những hẻm núi gồ ghề tràn vào bờ biển ở phía Nam.

Bãi biển của hòn đảo Crete nổi tiếng vì nước trong như pha lê. Hòn đảo này là nơi sinh của xã hội văn minh đầu tiên của châu Âu. Dân cư đã sinh sống từ 4000 năm trước đây. Bạn sẽ tìm thấy dấu tích của nền văn minh này ở tất cả, bao gồm các cung điện nổi tiếng, pháo đài hùng mạnh, các nhà nguyện, nhà thờ và tu viện…

Bờ biển phía Nam ít gồ ghề hơn phía Bắc. Nó được đan chéo bằng những hẻm núi và các làng mạc nằm cô lập rải rác cùng các vịnh nhỏ. Đây cũng là nơi cô lập hẳn với phía đảo còn lại.

Khu vực phía Tây hòn đảo kỳ lạ này là thị trấn Chania giàu có lấp lánh những ánh đèn. Thị trấn được phủ đầy những căn biệt thự đẹp, đài phun nước và các nhà thờ cổ xưa có phong cách ấn tượng giúp bạn hình dung ra những di tích lịch sử được bảo quản tốt thế nào.

Chania là một hòn đảo thiên đường cho những người yêu thích rượu vang và thực phẩm. Bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của người dân đảo Crete và những ly rượu vang thơm nồng ngon tuyệt.

Thị trấn nhỏ vô cùng giàu có với những căn biệt thự màu trắng.

Tác giả bài viết: Linh Mộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP