Du lịch

Khám phá tụ điểm nướng hải sản mới ở phố Thái Thịnh.

Gần “cửa ngõ” của Láng Hạ và Thái Thịnh xuất hiện một tụ điểm mới dành cho tín đồ yêu thích đồ nướng, đặc biệt là hải sản nướng, đó là SeaBa BBQ, nằm trong nhà hàng Chợ ngon hải sản SeaBa số 196 Thái Thịnh.

Tuy mới ra đời nhưng SeaBa BBQ hứa hẹn sẽ trở thành tụ điểm dân công sở và các bạn trẻ Hà Thành thường xuyên lui tới. Cùng khám phá lí do vì sao nhất định phải ghé qua Seaba BBQ để thưởng thức hải sản nướng bạn nhé!

Khám phá tụ điểm nướng hải sản mới ở phố Thái Thịnh - 1

Hải sản SeaBa – Rẻ ngang ở biển

Chỉ 22.000đ/lạng ốc gai, 25.000đ/lạng sò huyết, 40.000đ/lạng mực trứng, 50.000đ/lạng tôm sú,….Vậy là bạn đã có thể tha hồ quây quần bên bạn bè hoặc gia đình để được thưởng thức hải sản nướng thơm ngon của SeaBa rồi. Còn rất nhiều loại hải sản khác cho bạn chọn lựa, như ngao vàng, ngao hoa, hàu, tu hài, bạch tuộc, cá mặt quỷ, cá hồi…..Thậm chí, nếu muốn làm phong phú thêm vị giác của bạn, hãy gọi thêm thăn bò, ba chỉ bò và cánh gà nướng của SeaBa BBQ nhé. Giá rất “hạt dẻ”, phải không?

Khám phá tụ điểm nướng hải sản mới ở phố Thái Thịnh - 2

SeaBa hải sản nướng - Thơm ngon tròn vị biển

Sò huyết nướng đúng vị là khi chạm tay vào lớp vỏ bên ngoài có thể cảm nhận được độ nóng của món ăn, nhưng khi tách ra, phía bên trong, màu huyết dụ của sò vẫn còn tươi, huyết không bị cạn, lớp thịt của sò mềm ẩm, tươi ngọt. Riêng với mực trứng nướng, lớp màng bên ngoài hồng vừa phải, bên trong thịt trắng nhưng không dai. Mùi mực nướng trên than hồng ở nhiệt độ chuẩn thơm dậy mùi, khiến ai lỡ ngửi thấy cũng không đành lòng bỏ qua.

Khám phá tụ điểm nướng hải sản mới ở phố Thái Thịnh - 3

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, các đầu bếp của SeaBa BBQ rất chú trọng trong từng món nướng, từ khâu chọn than, chỉnh nhiệt, hay việc chọn và sử dụng sốt tẩm ướp hải sản,….Để khi từng món hải sản nướng được đưa lên bàn ăn, chỉ nhìn thôi, khách hàng đã không thể cưỡng nổi. Và đến khi ăn rồi thì sẽ muốn ăn thêm, ăn thêm thật nhiều nữa.

Không gian SeaBa trẻ trung, hiện đại

Nằm trong nhà hàng chợ ngon hải sản SeaBa, khu vực nướng hải sản của SeaBa BBQ với quầy trưng bày hải sản mát mắt, thỏa thuê hải sản cho bạn chọn lựa. Khu vực chung để thưởng thức hải sản khá rộng, với những hình ảnh và câu trích dẫn thú vị. Khu vực phòng VIP sang trọng nhưng gần gũi dành cho những nhóm khách hàng mong muốn sự riêng tư, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Khám phá tụ điểm nướng hải sản mới ở phố Thái Thịnh - 4

Bật mí nho nhỏ dành cho những ai yêu thích cua ghẹ, trong tháng 9 này, nhà hàng SeaBa có chương trình ưu đãi, giảm tận 50% cho các món cua, ghẹ. Thật kích thích, phải không nào? Hãy đến ngay 196 Thái Thịnh để thỏa thuê hải sản, bạn nhé. Bởi vì, ngoài SeaBa BBQ, còn rất nhiều phong cách chế biến khác cho bạn thưởng thức.

Hotline: 0936 108 196

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP