Du lịch

7 trải nghiệm du lịch khác lạ ở thủ đô Nhật Bản

Tokyo, thủ đô của Nhật Bản, là điểm đến mơ ước của nhiều người, đem lại cho du khách những trải nghiệm du lịch lạ lùng, khó quên.


Thăm quán cà phê hầu gái: Tại các quán cà phê này, những phục vụ sẽ mặc trang phục và đóng vai hầu gái với các khách hàng, như đang ở tư dinh. Các phục vụ thường trẻ, có giọng nói và cử chỉ đáng yêu. Ngoài các loại đồ ăn, thức uống, thực đơn của quán còn nhiều dịch vụ đặc biệt, từ đút ăn tới ngoáy tai. Du khách có thể tìm thấy các quán này ở quận Akihabara hay rải rác khắp thành phố. Ảnh: Animefanatika.


Ăn ở nhà hàng người máy: Du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn sôi động, rực rỡ, tác động đến mọi giác quan. Với những vũ công gợi cảm, một đoàn người máy khiêu vũ và nhạc Broadway, nơi này rất đáng để bạn dừng chân. Ảnh: CNTraveler.


Ngắm thời trang dị thường ở Harajuku và Akihibara: Đây là hai khu vực nổi tiếng với những người mê thời trang và cosplay (đóng giả nhân vật hoạt hình, truyện tranh) biểu diễn trang phục độc đáo của mình. Ở đây, việc nhìn ai đó chằm chằm không bị coi là bất lịch sự mà là điều bình thường, do nhiều người tới đây chủ yếu là để thể hiện bản thân. Họ làm những kiểu tóc cầu kỳ, đi giày siêu cao hay mặc những bộ đồ liền cá tính. Ảnh: Tokyofashion.


Thưởng thức âm nhạc ở Garam: Tại hộp đêm đông khách ở khu Garam, du khách có thể hòa mình vào những buổi biểu diễn âm nhạc ấn tượng lấy cảm hứng từ vùng Caribbe. Ảnh: Bigempire.


Xem bán đấu giá cá ngừ ở chợ Tsukiji: Tsukiji là một trong những chợ cá lớn nhất thế giới, họp từ sáng sớm và là nơi cung cấp nguyên liệu cho các nhà hàng Tokyo. Chỉ khoảng 120 người được vào xem đấu giá cá ngừ, loại hải sản đắt giá được người dân yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm các quầy hàng và thưởng thức nhiều món ngon quanh chợ. Ảnh: Irinakalashnikova.


Sang đường ở Shibuya: Cảnh tượng người sang đường ở ngã tư nổi tiếng của Tokyo, trước ga tàu Shibuya, xuất hiện nhiều trên phim ảnh. Du khách có thể lên tầng 3 quán Starbucks cạnh đó để dễ dàng quan sát hơn. Ảnh: Thousandwonders.


Nghỉ đêm trong khách sạn nhộng: Sau một ngày khám phá Tokyo, bạn có thể dừng chân và trải nghiệm khách sạn nhộng độc đáo. Tuy nhiên, các khoang ngủ này không dành cho người mắc chứng sợ không gian hẹp, do khá nhỏ, chỉ vừa đủ một người nằm. Giá của khách sạn nhộng thường rẻ hơn các điểm nghỉ đêm khác. Ảnh: CNTraveler.

Tác giả bài viết: Hoàng Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP