Du lịch

7 điểm du lịch sốt trong giới trẻ gần đây

Cánh đồng hoa hướng dương, "Tuyệt tình cốc", Linh Quy Pháp Ấn... là những địa điểm mới nổi thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu du lịch thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, dân du lịch truyền tai nhau một địa điểm có biệt danh "Tuyệt tình cốc" của Việt Nam với vẻ đẹp không thua kém những sơn trang trong phim kiếm hiệp.

Đó là chùa động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, nơi vua Đinh Tiên Hoàng từng nuôi hổ báo, xây pháp trường, đồng thời có ngôi chùa Thái hậu Dương Vân Nga tu hành cuối đời. Ảnh: Phi Ba Ngơ.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm là viên ngọc quý của tỉnh Lâm Đồng. Chốn tôn nghiêm này vừa yên bình thanh tịnh, vừa sở hữu không gian đẹp mê hoặc lòng người.

Gần đây cùng với sức hút của MV Lạc trôi, chùa Linh Quy Pháp Ấn được dân du lịch chú ý. Ảnh: Hoangnguyen.

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100 ha nằm ở nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Vài năm gần đây, mỗi mùa hoa, khi cánh đồng hoa bạt ngàn nở rộ, nơi đây lại trở thành điểm dừng chân thú vị thu hút đông đảo khách du lịch. Ảnh: Lê Hiếu.
Cỏ hồng là loại hoa dại, mọc nhiều trên các đồi ở Đà Lạt. Khu vực Thung Lũng Vàng là nơi có nhiều cỏ hồng, đồi cỏ mênh mông được bao quanh bởi cánh rừng thông xanh mát mẻ, đẹp làm say đắm lòng người. Cảnh đẹp nao lòng như khung trời Âu giữa Đà Lạt hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Ảnh: Punt Mai.
Hồ nước có màu xanh ngắt bao quanh bởi núi đá vôi Trại Sơn (xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên) được mệnh danh là "Tuyệt tình cốc" của Hải Phòng, đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh và thăm quan trong thời gian gần đây. Ảnh: Đức Biên/ Gia đình xã hội.
Phiến đá chồng, thuộc phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Điểm đến cheo leo và nguy hiểm này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng du lịch bụi. Ảnh: Phú Tôm.
Ốc đảo chè nằm ở xã Thanh An, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Với địa hình độc đáo, không khí trong lành và di chuyển bằng thuyền, đảo chè thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan và chụp hình. Ảnh: Hồ Phương Tình.

Tác giả bài viết: Thảo Nhi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP