Du lịch

6 điểm tuyệt đẹp ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản

Trong hai tuần vào tháng Tư hoặc tháng Năm, các đường phố ở Nhật Bản bừng lên rực rỡ sắc hoa anh đào. Du khách từ khắp nơi trên thế giới cùng người dân địa phương đổ đến các điểm trung tâm hoa anh đào nở để thưởng hoa và đón chào mùa xuân.

Để tránh cho bạn phải đi một chuyến đi dài ngắm hoa qua… vai người khác, đây là 6 địa điểm vắng vẻ hơn nhưng không có nghĩa là hoa anh đào kém phần rực rỡ.

1. Kênh đào Monzen-Nakacho ở Tokyo


Con kênh đào này nằm gần ga Monzen-Nakacho ở Tokyo. Có lối đi dọc theo các nước và một số cây cầu xinh xắn để ngắm hoa và chụp ảnh từ. Buổi tối ở đây có khắp đèn lồng, bạn có thể chiêm ngưỡng hoa trong màu sắc kì ảo hơn.

2. Sông Takano-Gawa ở Kyoto


Con sông nổi tiếng nhất của Kyoto là Kamo-Gawa - nơi thường xuyên thu hút những đám đông lớn vào mùa anh đào nở. Ít phổ biến hơn là sông Takano-Gawa, nhưng đây cũng là một nơi mà hoa anh đào nhiều như rải thảm hai bên bờ sông.

3. Đền Shoujiji ở Kyoto


Ngôi đền này có khuôn viên rộng rãi trồng rất nhiều loài hoa xinh đẹp của Nhật Bản. Nhưng vì nó nằm bên ngoài trung tâm của Kyoto, nên không bị lấn át bởi các đám đông vào mùa hoa nở.

4. Vườn Shoseien ở Kyoto


Những khu vườn xung quanh đền Higashi Honganji có cảnh quan hoàn hảo với ao, cây xanh và rất nhiều cây anh đào. Nhưng đền Higashi Honganji không mấy phổ biến với du khách, vì thế nó thường khá vắng vẻ và là vị trí tuyệt vời để bạn chụp được những bức ảnh đẹp.

5. Vườn Denpoin ở Tokyo


Khu vườn ẩn dật này là một phần của ngôi đền Sensoji và chỉ mở một vài tuần trong năm. Nhưng may mắn thay, thời gian mở cửa lại trùng với thời gian nở rộ của anh đào.

6. Công viên Sumida ở Tokyo


Các lối đi dọc theo sông Sumida lúc nào cũng chật kín người đến ngắm hoa, nhưng không biết vì lý do gì mà người dân địa phương dường như bỏ qua công viên ở đây. Bạn có thể tận dụng lợi thế từ sai lầm của họ để có thời gian thư giãn giữa một rừng hoa đang nở rộ.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP