Du lịch

5 điểm đến ở Singapore xuất hiện trong Mật danh 47

'Sát thủ: Mật danh 47' được coi là món quà của Hollywood tặng Tổng cục Du lịch Singapore và đang làm mưa làm gió các rạp chiếu phim toàn cầu.

2015 là năm mà Singapore kỷ niệm 50 năm Quốc khánh. Một sự trùng hợp tình cờ là bộ phim hành động mang tên "Sát thủ: Mạt danh 47" (Hitman: Agent 47) của hãng phim 20th Century Fox trình chiếu vào dịp này có tới một nửa cảnh quay tại quốc đảo Sư tử. Các nhà làm phim cũng nhấn mạnh đây là lần đầu tiên Singapore được đưa lên màn ảnh rộng với những thước phim tuyệt đẹp đến như thế.

Trong phim, Singapore được miêu tả là quốc gia có khí hậu ấm áp, công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe cao, người dân nói được cả tiếng Anh, Tamil, Trung Quốc và là nơi có vườn hoa lan đẹp nhất thế giới. Dưới đây là một số địa danh của Singapore xuất hiện đẹp ngỡ ngàng trong các cảnh quay nghẹt thở của phim:

1. Khách sạn 5 sao Parkroyal ở Pickering

Từ ngoại thất, sảnh, thang máy, bể bơi của khách sạn này đều xuất hiện trong phim. Đặc biệt là cảnh quay ấn tượng khi Katia (do Hannah Ware đóng) mặc bộ bikini hai mảnh quyến rũ tắm đên ở bể bơi vô cực rên cao của Parkroyal.

Từ ngoại thất, sảnh, thang máy, bể bơi của khách sạn này đều xuất hiện trong phim. Đặc biệt là cảnh quay ấn tượng khi Katia (do Hannah Ware đóng) mặc bộ bikini hai mảnh quyến rũ tắm đêm ở bể bơi vô cực trên cao của Parkroyal.

Còn view từ cửa sổ phòng của Mật danh 47 và Katia nhìn ra tòa nhà Quốc hội và Tòa án tối cao của Singapore.

Còn view từ cửa sổ phòng nhìn ra tòa nhà Quốc hội và Tòa án tối cao của Singapore.

2. Trung tâm ITE

ITE-Central-4695-1440754248.jpg

Trong cảnh quay 47 và Katia chống lại các tia súng trong khu nhà chứa máy bay, nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra logo của ITE. Thực ra phân cảnh này các nhân vật đang ở Berlin, Đức nhưng để tiết kiệm chi phí, họ đã quay ngay tại Singapore.

3. Marina Barrage

marina-barrage-9265-1440754248.jpg

Trong phim, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đóng vai Diana - liên lạc viên của một tổ chức bí mật. Dù đây chỉ là một vai nhỏ nhưng Agela Baby cũng gây được ấn tượng với khán giả. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi tham gia Hollywood của cô nàng cho đến thời điểm này chính là khoảnh khắc cô đứng trên nóc tòa Marina Barrage thực hiện một cuộc điện thoại.

4. Khu vườn 'Gaderns by the Bay'

gaderns-8750-1440754248.jpg

Những hình ảnh ở vườn siêu cây được coi là một trong những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất phim. Trong Mật danh 47, Gaderns by the Bays hiện lên như một công trình độc đáo, siêu tưởng và lộng lẫy. Chính vì thế mà có tới 5 phút phim bắt đầu từ cảnh tiến sĩ Litvenko ngắm hoa lan đến cảnh Katia gặp lại và tâm sự với bố mình được quay thật chậm tại đây.

5. Đường Robinson Road

Là bộ phim hành động nên Mật danh 47 không hề thiều các màn rượt đuổi kịch tính. Trong đó có một cảnh được quay ngay tại ngã tư của Robinson Road.

Là bộ phim hành động nên Mật danh 47 không hề thiếu các màn rượt đuổi kịch tính. Trong đó có một cảnh được quay ngay tại ngã tư của Robinson Road.

Để thực hiện phân đoạn hấp dẫn tại đây vào năm ngoái, Robinson Road đã phải tạm đóng cửa 4 ngày.

Để thực hiện phân đoạn hấp dẫn tại đây vào năm ngoái, Robinson Road đã phải tạm đóng cửa 4 ngày.

Tác giả bài viết: Hà Đan

  Từ khóa: tổng cục ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP