Đẹp

Tuyệt chiêu đơn giản giúp thu nhỏ lỗ chân lông siêu hiệu quả

Dưới đây là những tuyệt chiêu đơn giản giúp thu nhỏ lỗ chân lông siêu hiệu quả, đồng thời giúp cải thiện làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

Nước đá: Nước đá giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả và nhanh chóng. Cho vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng sạch và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút. Thực hiện phương pháp này hàng ngày cho bạn kết quả bất ngờ.

Nước hoa hồng: Nước hoa hồng giúp cân bằng pH cho da, giúp da dưỡng ẩm một cách tốt nhất đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bia:Thấm một chút bia lên mặt mỗi ngày khoảng 5-10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

Lòng trắng trứng và chanh: Dùng 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước cốt chanh đánh nhuyễn với nhau rồi sau đó đắp lên mặt và để khô, thư giãn trong 15 phút. Loại mặt nạn này có thể lột đi những mụn cám nhỏ và có thể se khít lỗ chân lông hiệu quả, cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng.

Chuối: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm 1 quả chuối chín, 1 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa tươi thành 1 hỗn hợp sền sệt. Mặt nạ này giúp bạn đánh bay mụn và se khít lỗ chân lông.

Giấm táo: Axit có trong giấm táo sẽ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả và nhanh chóng. Hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đó thoa lên mặt hàng ngày.

Tác giả bài viết: D.Nhung

  Từ khóa: lỗ chân lông ,hiệu quả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP