Đẹp

Tóc đậm màu, óng mượt nhờ chocolate

Ngoài công dụng giảm căng thẳng, làm đẹp da, chocolate còn là nguyên liệu giúp chị em sở hữu mái tóc đậm màu, óng mượt.

Chocolate chứa nhiều vitamin, khoáng chất bổ dưỡng cho tóc. Trong đó có flavonoid, thành phần chống oxi hóa cực kì hiệu quả, làm giảm sự phá hủy màu của tóc nhuộm bởi quá trình oxi hóa, giữ bền màu lâu cho tóc nhuộm.

Ngoài ra, vitamin B2 trong chocolate thúc đẩy mọc tóc, vitamin B1 giúp tóc bóng, khỏe và nhanh mọc.

1 191445431
Chocolate chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tóc.

Với những chị em không đủ điều kiện đến spa có thể kết hợp chocolate với một số nguyên liệu để làm đẹp cho mái tóc.

Công thức pha chế gồm 1 cốc nước suối, 1 muỗng canh bột bắp, 1 muỗng canh kem dưỡng tóc hay kem ủ tóc, 1 muỗng bột cacao, một thìa dầu chiết xuất từ hạt.

Trộn tất cả nguyên liệu trên rồi đem đi hâm nóng ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi hỗn hợp sánh lại. Để nguội hỗn hợp và dùng chổi phết lên tóc đã gội sạch. Ủ sau 30 phút rồi xả tóc với nước lạnh.

2 191446291
Có thể kết hợp chocolate với một số nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng tóc, giúp tóc óng mượt và bền màu.

Nếu không nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu, chị em có thể tìm đến mặt nạ dưỡng tóc chocolate pha sẵn có trên thị trường.

Sau khi gội, xoa đều mặt nạ lên tóc và massage nhẹ nhàng từ gốc tới ngọn, lưu trên tóc khoảng 3-5 phút, sau đó xả sạch. Để cho kết quả tốt nhất, có thể sử dụng máy hấp tóc hoặc quấn khăn nóng trong khoảng 10-15 phút, sau đó xả sạch.

3 191447999
Ủ mặt nạ dưỡng tóc chocolate, chị em sẽ tự tin khoe tóc dưới nắng.

Phương pháp dưỡng tóc bằng chocolate giúp chị em duy trì màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai, nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe, bóng mượt. Đồng thời, tạo lớp màng bao bọc bên ngoài, bảo vệ tóc trước các tổn hại của môi trường và ngăn ngừa chẻ ngọn, cho một mái tóc óng mượt tự nhiên.

Tác giả bài viết: Di Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP