Đẹp

Street style cuối tuần này: chỉ đợi nắng lên một cái là các nàng "bung lụa" ngay!

Trời nắng đẹp thế này mà không đẹp xinh xuống phố là có lỗi với thời tiết lắm đấy nhé các nàng!

d1 Copy
Bảo Hoàng tuần này lại có phần cổ điền và sâu lắng hơn hẳn mọi khi. Cô kết hợp áo blouser không tay cùng quần ống suông loe nhẹ phần gấu.
d2 Copy
Thiết kế áo trần lưng khoe khéo vóc dáng cùng tầm lưng ong mảnh mai mềm mại của Bảo Hoàng.
d3 Copy
Cùng với đó là kiểu tóc búi gọn, phần cổ điểm xuyết vòng ngọc trai sang trọng, Bảo Hoàng thật sự hóa thân thành quý cô cổ điển đấy bí ẩn sâu lắng khi xuống phố tuần này.
d4 Copy
Nhật Sunny lại khác, cô vẫn trung thành với style năng động, nhí nhảnh khi chọn một thiết kế đầm suông điểm chi tiết xếp bèo điệu đà.
d5
Kết hợp với váy, cô nàng chọn đôi boots da, cộng hưởng nét năng động cho style tối giản của mình.
d6
Nắng lên một cái là các quý cô tranh thủ diện đẹp xinh dạo phố ngay. Quý cô này khoe dáng trong một thiết kế váy hai dây với gam màu trắng tinh khôi.
d7
Thiết kế hai dây cùng chi tiết xẻ vạt mềm mại tôn trọn vóc dáng thon thả, nhẹ nhàng của cô nàng.
d8
Phụ kiện được điểm xuyết là khuyên tai tua rua hay đôi cao gót trong suốt không chỉ hợp gu mà còn cực kỳ thời thượng, sang chảnh.
d9
Chà Mi cũng góp mặt trong street style tuần này mới một bộ váy hai dây mát lành. Điểm ấn tượng trong style của Chà Mi tuần này là đôi khuyên tai bất đối xứng bên dài bên ngắn nhấn nhá thêm cho thiết kế váy đơn giản.
d10
Cô xuống phó đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút, đôi sandals đế thô cực hợp gu với thiết kê váy hay dây xếp ly mềm mại.

d11
d12
Cô nàng này không chọn váy áo mỏng mát mà thanh lịch kín đáo hơn với sơmi thắt eo cách điệu cùng quần shorts khoe đôi chân thon dài.
d13
Bộ đồ có phần kín đáo như thời thượng hơn hẳn khi có sự xuất hiện của đôi boots hở mũi cùng chiếc kính mắt màu và túi xách sang chảnh.
d14
d15
Lan Hương cũng chỉ cần một thiết kế váy hoa dáng hạ eo nhẹ nhàng để dạo phố đón ngày nắng đẹp hiếm hoi.
d16
Kết hợp cùng váy, cô chọn cho mình túi xách đen cùng đôi cao gót đen tối giản, tuy set đồ có phần đơn giản nhưng luôn dễ ứng dụng và đẹp trong mọi hoàn cảnh.
d17
Quý cô này xuống phồ đúng với phong cách của một cô nàng cố điển nhưng thời thượng, kiêu kỳ. Chọn một bộ váy liền dáng suông với họa tiết kẻ sọc to ấn tượng...
d18
... thêm kính mắt và mũ rộng vành xuyệt tông, cô nàng đi đến đâu là "dân tình" mê mệt đến đấy.
Tác giả: Mai Ami/ Long Hoàng
Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ
  Từ khóa: thời tiết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP