Đẹp

Nối làm gì, lông mi vẫn có thể mọc dài và dày như của búp bê chỉ nhờ lọ vàng vàng này thôi

Bạn hãy thử làm dung dịch này rồi đều đặn mỗi ngày bôi lên lông mi trước khi đi ngủ. Đây là cách mà phụ nữ Ấn Độ thường sử dụng để sở hữu đôi hàng mi dài, dày và đầy quyến rũ.

Tôi luôn ước ao, khao khát có đôi hàng mi dài, dày và cong như những người khác. Trời sinh cho tôi gương mặt khả ái nhưng trong lúc tạo hình, có lẽ thiếu sót nên tôi lại bị cho đôi mi ngắn tủn. Bạn sẽ thừa nhận với tôi rằng, hàng mi dài, dày và cong chính là điều đầu tiên gây ấn tượng với bạn khi gặp một ai đó. Mascara nghe có vẻ hữu ích, mang đến hiệu quả tức thời nhưng liệu bạn có can đảm chải mascara 24/24 không? Chính vì thế, một trong những việc tối quan trọng để giúp mình luôn đẹp đó chính là phải tìm cho bằng được cách dài lông mi tự nhiên.

May mắn thay, tôi tìm được những loại dầu tự nhiên, những thực phẩm có thể cải thiện độ dài lông mi, giúp mi dày và kích thích mi mọc lại sau khi rụng. Nguyên nhân thường xảy ra khi lông mi rụng đó là có thể bạn đang gặp vấn đề về tuyến giáp, rụng tóc, dị ứng với mascara và hóa trị liệu. Những lý do này đủ nghiêm trọng để tôi phải luôn chọn cho mình phương thức tự nhiên để làm dài mi mà không đụng đến hóa chất có hại cho cơ thể.

longmi 3 1489562140686
Hàng mi sẽ dài và dày hơn sau một thời gian sử dụng (Ảnh: Internet)

Bạn hãy thử làm dung dịch này rồi đều đặn mỗi ngày bôi lên lông mi trước khi đi ngủ. Đây là cách mà phụ nữ Ấn Độ thường sử dụng để sở hữu đôi hàng mi dài, dày và đầy quyến rũ.

Nguyên liệu cần có:

- 3 quả chanh

- 100 ml dầu ô liu

Cách thực hiện: Rửa sạch chanh, ngâm nước muối loãng 10 phút rồi rửa lại nước sạch. Sau đó bào vỏ chanh cho vụn, bỏ vào lọ thủy tinh sạch (nên luộc lọ trong nước sôi). Cuối cùng, đổ dầu ô liu vào lọ cho ngập vỏ chanh bào, để lọ ở nơi thoáng mát khoảng 2 ngày.

longmi 1 1489562140684
Chanh bào vỏ cho vụn (Ảnh: Internet)
2longmi 2 1489562140686
Đổ dầu ô liu vào lọ cho ngập vỏ chanh bào, để lọ ở nơi thoáng mát khoảng 2 ngày. (Ảnh: Internet)

Cách sử dụng: Mỗi tối trước khi ngủ, sau khi đã tẩy trang, bạn bôi dung dịch này lên lông mi. Bạn có thể dùng tăm bông sạch hoặc cây cọ trong chai mascara đã dùng (đã được rửa sạch).

Chỉ sau hơn 1 tuần sử dụng đều đặn, hàng mi của bạn sẽ dài, dày và đẹp hơn trước rất nhiều đó.

(Nguồn: bustle)

Tác giả bài viết: Newben

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP