Đẹp

Ngẩn ngơ với nhan sắc của 9X có thu nhập 500 triệu mỗi tháng

Nguyễn Ngọc Trà Mi (SN 1996, Biên Hòa) không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh giỏi.

Nguyễn Ngọc Trà Mi (nickname Zenmy, sinh năm 1996, Biên Hòa), sở hữu làn da nuột nà thu hút mọi ánh nhìn. Nếu thoạt nhìn, ai cũng nghĩ gương mặt của cô gái xinh đẹp này có sự can thiệp của thẩm mỹ, thế nhưng cô nàng khẳng định mình là một người không thích động chạm về dao kéo.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Trà Mi cho biết, cô nghỉ học từ năm 14 tuổi, sau thời gian lăn lộn ngoài xã hội cho đến ngày hôm nay, My đã trở thành giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nổi tiếng, thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi trên trang cá nhân mỗi ngày.
Nữ giám đốc 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Nhớ lại về quyết định nghỉ học giữa chừng của mình, Trà Mi cho hay, khi ấy gia đình, bạn bè cô đều tỏ ra coi thường, mắng nhiếc thậm chí cho rằng quyết định của cô là sai lầm.

“Từ những lời mỉa mai của mọi người, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định đi một con đường riêng, đó là kinh doanh làm đẹp. Tôi muốn chứng tỏ quyết định của tôi không sai lầm”, Trà Mi cho biết thêm.

Những ngày đầu khởi nghiệp, Trà Mi đã trải qua rất nhiều những khó khăn: “Từ ngày lập nghiệp tôi không có sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Tôi vay mượn của mỗi người một ít từ cái nhỏ nhất, sau đó tôi cũng có một số vốn nhất định để mở công ty riêng”.

Bên cạnh đó, trong quá trình làm cô gái 9X cũng từng không ít lần bị đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, làm mất uy tín thương hiệu của cô. Thế nhưng, đây cũng chính là động lực lớn để Trà Mi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp đến cùng.

Với tất cả sự nỗ lực, làm việc không ngừng nghỉ, cho đến nay Trà Mi đã trở thành một nữ giám đốc thành đạt với mức thu nhập khoảng 400-500 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, Trà Mi không coi thành công này là đích đến cuối cùng bởi bản thân cô còn phải cố gắng trau dồi thêm nhiều điều hơn nữa.

Bật mí thêm về bí quyết để giữ được nhan sắc xinh đẹp của mình, 9X cho hay: “Với tôi yếu tố quan trọng nhất vẫn là "tướng tự tâm sinh" có nghĩa là nét đẹp và gương mặt sáng sủa ở một người vẫn được hiện ra từ trong tâm là nhiều nhất. Tâm hồn có trong sáng, luôn vui vẻ thì sẽ luôn trẻ trung”.
Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của nữ giám đốc 9X:

3

4

5

6

7

8

Tác giả bài viết: Thanh Lam

Nguồn tin:

  Từ khóa: trà mi ,kinh doanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP