Đẹp

Mẹo làm đẹp cực nhanh là phụ nữ ai cũng phải biết

Là phụ nữ chị em hãy luôn ghi nhớ những mẹo làm đẹp dưới đây!

Làm đẹp từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên vẫn luôn là xu hướng được phụ nữ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đặc biệt, cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên thường được chị em chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, cộng đồng mạng. Dưới đây àm một vài gợi ý hoàn hảo khi làm đẹp cho chị em.

Nước nóng nở lỗ chân lông

lo chan long phunutoday vn
Nước nóng làm giãn nở lỗ chân lông.

Trước khi làm sạch khuôn mặt, điều quan trọng là làm nở lỗ chân lông, sau đó mới dùng sữa rửa mặt để rửa vì khi lỗ chân lông nở kết hợp với tính chất tẩy bụi bẩn của sữa rửa mặt sẽ giúp da sạch hơn. Có thể dùng ly nước nóng đang tỏa hơi nóng và đưa mặt gần ly nước để lỗ chân lông nở ra.

Da dầu cũng phải dưỡng ẩm

Nếu đang bị mất nước, bạn có nhiều khả năng có làn da nhờn. Mọi người đều nghĩ rằng da dầu không cần thêm dưỡng ẩm nhưng quan niệm như vậy là sai. Nếu bạn muốn ngăn ngừa da khỏi sản xuất dầu dư thừa, cần cung cấp kem dưỡng cho da.

Làm trắng từ lòng trắng trứng

Tách lòng trứng gà ra một cái chén, dùng đũa sạch khuấy đều cho đến khi nổi bọt. Đối với bạn nào có làn da nhờn thì nên thêm một ít nước cốt chanh. Thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ khuôn mặt (tránh xa vùng mắt) theo chuyển động tròn hướng lên trên và đợi từ 15 - 20 để mặt nạ khô lại. Làm sạch lòng trắng trứng trên mặt bằng khăn nhúng nước ấm.

Búi tóc khi ngủ

Ngủ với 1 búi tóc lỏng lẻo trên đỉnh đầu sẽ tránh cho tóc bạn bị rối và tổn thương khi bị ma sát vào mặt gối suốt một buổi đêm. Và một điểm cộng nữa chính là việc nó sẽ đem lại một mái tóc xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng rất đẹp cho bạn vào sáng hôm sau.

"Lăn" để che mụn

Chuyên gia trang điểm và làm đẹp Jennifer Trotter chia sẻ với các bạn gái một mẹo để che đậy những khuyết điểm mụn trên da, đó chính là việc áp dụng phương pháp "lăn". Cụ thể: bạn sử dụng một miếng bọt biển mỏng, được làm ẩm ướt với một chút kem nền trên đó; sau đó nhấn vào khu vực mụn cần che của bạn, và lăn qua lăn lại nhiều lần với những chuyển động uyển chuyển từ ngón tay – tương tự như với chuyển động của một con lăn sơn vậy. Cuối cùng là hãy tán một lớp bột phấn sáng lên để không làm nhòe phần kem nền dùng che mụn đó.

Làm trắng răng

Trong dầu dừa có tính kháng nấm và kháng khuẩn cao, chính vì vậy việc sử dụng dầu dừa kết hợp với kem đánh răng mỗi sáng sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng, loại bỏ được những vi khuẩn trong miệng giúp miệng có hơi thở thơm thơ hơn đấy.

Kem dưỡng thể

Một trong những công dụng làm đẹp tuyệt vời của dầu dừa chính là dùng để làm mềm da và trắng da, chính vì vậy bạn có thể sử dụng dầu dừa để thay thế kem dưỡng thể toàn thân để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Chỉ cần bỏ vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều rồi bắt đầu massage trên da như kem dưỡng thể thông thường trong khoảng 5 đến 10 phút, khi dầu dừa thấm đều bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó đấy.

Tác giả bài viết: Vân Anh (TH)

Nguồn tin:

  Từ khóa: ghi nhớ ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP