Đẹp

Mách bạn tuyệt chiêu tăng kích cỡ "gò bồng đào" nhanh chóng tại nhà

Vòng một nhỏ, chảy xệ sau sinh là “nỗi ám ảnh” của bất kỳ người phụ nữ nào. Chính vì vậy, tăng kích cỡ vòng một là mong muốn của hầu hết chị em.

Vòng một căng tròn, quyến rũ là điều mà mọi phụ nữ đều khao khát. Bởi vòng một lớn không chỉ giúp chị em diện những bộ váy đẹp hơn mà còn tăng vẻ quyến rũ trước nam giới.

Tuy nhiên, một số chị em không may mắn khi sở hữu vòng một nhỏ, bé, chảy xệ. Nhiều người tìm đến các biện pháp “dao kéo” đau đớn để làm đẹp bộ phận này. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ lại tiềm ẩn nhiều rủi ro biến chứng khiến chị em lo sợ.

Dưới đây là một số tuyệt chiêu giúp bạn có thể tăng kích cỡ vòng một đơn giản tại nhà mà không phải tốn tiền cho các thủ thuật làm đẹp:

Bài tập

Bài tập đơn giản này chỉ cần bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày là có thể thu được kết quả hữu hiệu. Tất cả việc bạn cần làm là đứng thẳng đối diện tường. Sau đó, đặt lòng bàn tay áp lên tường, đẩy ngực lên mà không cần uốn khuỷu tay.

Thực hiện bài tập này trong khoảng 15-20 phút mỗi buổi sáng và buổi tối sẽ giúp tăng kích thước vòng một.

Massage ngực


Thường xuyên xoa bóp ngực trong khoảng 20-30 phút mỗi ngày sẽ giúp tăng kích cỡ vòng một. Xoa bóp chính là cách kích thích hormone dẫn đến làm tăng kích thước vòng một.

Vận động tay


Làm các việc nhà thường xuyên như cúi lau sàn có thể giúp tăng kích thước ngực nhanh chóng.





Ngoài là một nguồn chất béo lành mạnh tuyệt vời, bơ còn có tác dụng tăng kích thược vòng một vô cùng hiệu quả. Cùng với việc ăn bơ hàng ngày, bạn có thể tập bài tập để đạt kết quả tốt nhất.

Hạt hướng dương

Một trong những cách tốt nhất để tăng kích thước vòng một là tiêu thụ các loại thực phẩm chứa estrogen. Hạt hướng dương là một trong những loại thực phẩm tự nhiên tốt nhất có chứa nồng độ estrogen cao. Ăn hướng dương mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng vòng một dễ dàng.

Hạt vừng

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thực phẩm chứa estrogen sẽ giúp điều chỉnh mức độ hormone và do đó làm tăng kích thước vòng một. Hạt vừng là một trong những thực giẩm giàu estrogen bạn nên bổ sung thường xuyên để khắc phục vòng một bé nhỏ của mình.

Các loại đậu

Đầu rất giàu estrogen tự nhiên, giúp tăng kích thước ngực. Ăn đậu thường xuyên sẽ giúp bạn tăng vòng một nhanh chóng.

Củ cải


Củ cải có chứa thành phần quan trọng giúp cải thiện lưu thông máu ở các mô ngực. Do vậy, tiêu thụ cải thường xuyên giúp tăng kích thước vòng một.

Tác giả bài viết: Châu Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: ám ảnh ,hầu hết ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP