Đẹp

Kẻ lông mày - công đoạn sai một ly là đi một dặm

Chỉ sai một ly thôi là hàng lông mày đã ngay lập tức phản chủ, khiến cả gương mặt thô cứng và kém nữ tính hơn hẳn.

Chúng ta đều biết về tầm quan trọng của lông mày tới tổng thể gương mặt. Là nơi tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, tạo phong cách cho nó, kẻ lông mày quan trọng không kém thoa kem nền, tô son. Thậm chí, bạn chẳng cần phải kẻ eyeliner đẹp hay chuốt mascara cầu kỳ mà chỉ cần tô điểm cho hàng lông mày thật phù hợp với gương mặt là đã đủ để xinh đẹp rạng ngời rồi.

Cặp lông mày quyết định thần sắc, nét mặt của các nàng, chính vì vậy biết những lỗi thường gặp trong bước kẻ lông mày thường ngày sẽ giúp các nàng khỏi va vấp khỏi những lỗi lầm "chết người" có thể khiến nhan sắc mình bị ảnh hưởng.

Lông mày quá vuông vắn

Một khuôn mày quá vuông sẽ đem lại cảm giác thiếu tự nhiên và mang lại đường nét thô cứng, gượng gạo trên khuôn mặt bạn. Bởi vậy, khi kẻ lông mày, hãy tạo một khuôn mày sao cho thật tự nhiên, mềm mại và gần nhất với dáng mày tự nhiên của bạn.

r1 1498327035964

Lông mày quá dài

Lông mày quá đậm và dài sẽ khiến gương mặt kém tự nhiên và tươi tắn. Lỗi phổ biến dùng chì kẻ là tô quá đậm phần ở giữa hai lông mày. Điều này khiến sống mũi lớn hơn và hai mắt xa nhau. Phái đẹp nên chọn chì kẻ lông mày có gam màu sáng hơn so với màu tóc một chút. Và khi vẽ, các quý cô cần cẩn thận để tránh tô đậm, hoặc hãy dùng khuôn nhằm có đường kẻ chuẩn xác hơn.

r2 1498327056574

Quá đậm hoặc quá nhạt

Khi không có được hình dáng lông mày như ý, bạn dễ có xu hướng nhờ tới sự can thiệp của chì kẻ mắt hay phấn lông mày để khắc phục. Tuy nhiên như đã nói từ trước, tô màu sai cách cũng là một lỗi phổ biến khiến đôi lông mày của bạn không được đẹp như bạn mong muốn. Bạn nên chọn màu chì và bột phấn hơi nhạt hơn so với màu tóc.

3 1498327075132

Đặt vị trí vòm lông mày sai

Ngoài điểm bắt đầu, điểm kết thúc thì điểm vẽ vòm lông mày cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu chẳng may lỡ tay vẽ vòm lông mày quá cao sẽ làm cho khuôn mặt bạn như đang ở trong trạng thái ngạc nhiên hay tức giận, gây mất thiện cảm cho đối phương. Để chọn được điểm vòm lông mày hợp lí, hãy sử dụng chiếc bút chì như một thước đo để đặt điểm sao cho chuẩn nhé. Hãy đặt bút chì ở sống mũi rồi hướng theo đường chéo với con ngươi. Tại điểm mà bút chì chạm với lông mày chính là điểm mà bạn nên đặt vòm lông mày.

4 1498327090568

Tác giả bài viết: Mai Ami

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP