Đẹp

Hot girl Châu Bùi tư vấn 4 set đồ cho ngày Valentine

Châu Bùi gợi ý cho bạn gái một số mẹo phối đồ để gây ấn tượng với đối phương trong ngày Lễ tình nhân.

Châu Bùi chia sẻ với độc giả Zing.vn bốn set đồ với 4 phong cách khác nhau để ghi điểm trong ngày 14/2.

Phong cách nữ tính ngọt ngào

Bạn có thể chọn những chiếc váy tông màu ngọt ngào như trắng, pastel với chi tiết đơn giản - chỉ cần một chút hoa văn, họa tiết chấm bi hoặc trang trí ren. Sẽ ngọt ngào hơn nữa nếu chúng ta chọn một chiếc váy ngắn dáng xoè.

Điểm nhấn cho trang phục là bông tai hoa nhỏ nhắn hoặc chiếc vòng tay ngọc trai lấp lánh.

Fashionista Châu Bùi.

Với set đồ này, các bạn nên trang điểm nhẹ nhàng với son hồng và một chút phấn má hồng cho tưoi tắn, kết hợp cùng mái tóc thả nhẹ nhàng bồng bềnh hoặc búi thấp.

Phong cách thanh lịch, sang trọng

Những gì bạn cần là một chiếc áo cotton basic trơn màu đen hoặc trắng, phối cùng chân váy có hoạ tiết nền nã. Bạn sẽ có ngay bộ cánh đơn giản mà sang trọng để gây ấn tượng với người ấy trong ngày Valentine.

Đừng quên bổ sung đôi hoa tai đính đá, chiếc túi nhỏ xinh để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Phụ kiện màu sáng là điểm nhấn cho set trang phục tông trầm.

Về make-up, các quý cô cần một lớp nền láng mịn, được tạo khối kỹ càng cùng eyeliner mắt mèo đơn giản. Đừng quên hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp của mình với một thỏi son lì màu đậm - đỏ hoặc cam.

Thay vì để mái tóc thẳng thường ngày, bạn hãy dành thêm chút thời gian uốn xoăn sóng để "đúng chuẩn lây đì".

Phong cách nổi loạn và cá tính

Nếu bạn muốn trở thành "nữ hoàng" đêm tiệc Valentine, hãy nâng tầm cho set đồ quen thuộc crop top + quần ống rộng bằng một chiếc áo lông sang chảnh, kết hợp với đôi boots buộc dây cá tính.

Một đôi khuyên tai dài sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm thon gọn và quyến rũ hơn. Hoặc bạn gái cũng có thể thêm thắt một chiếc choker lấp lánh hợp mốt để tôn lên chiếc cổ thanh mảnh yêu kiều của mình.

Set trang phục cho bạn gái cá tính.

Những cô nàng cá tính hãy make-up kiểu Tây với tạo khối hoàn chỉnh, mắt khói huyền ảo và son môi màu trầm. Với kiểu tóc, bạn không cần cầu kỳ vì một mái tóc thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ đã đủ quyến rũ.

Phong cách trẻ trung, tinh nghịch

Dành tặng một công thức phối đồ đơn giản nhưng rất hiệu quả cho các nàng tinh nghịch: áo yếm kẻ ngang phối cùng chân váy da lộn. Riêng các bạn gái Hà Nội, đừng quên khoác thêm một chiếc bomber, vừa giữ ấm mà lại "ngầu" hơn nữa.

Bộ cánh gợi ý cho phong cách trẻ trung

Với set trang phục này, bạn hãy vứt bỏ giày cao gót sang một bên và chọn cho mình đôi giày thể thao yêu thích.

Đôi bông tai pom pom sẽ làm tôn thêm nét đáng yêu, tinh nghịch. Kết hợp với mái tóc xoăn sóng nhỏ, cô nàng kẹo ngọt khiến bao trái tim điêu đứng chính là bạn!

Châu Bùi (nickname Chou Chou) tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, hiện là sinh viên Đại học Thương mại. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt với gương mặt ưa nhìn, phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng. Mới đây, hình ảnh của cô tại Seoul Fashion Week được Willow Smith đăng tải lên trang Instagram.

Tác giả bài viết: Châu Bùi/ Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngày lễ ,ấn tượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP