Đẹp

Gợi ý quý cô mặc đẹp tới công sở bất chấp nắng nóng 40 độ

Những chất liệu mát nhẹ và thanh lịch như ren, voan.. được quý cô công sở ưa chuộng nhất khi hè về

Váy áo voan

Với vẻ mỏng manh, gợi cảm, chất liệu voan luôn được lòng các bạn gái. Đặc biệt trong mùa hè này, những chiếc áo voan hay váy voan thoáng mát, điệu đà rất phù hợp để nàng công sở diện đi làm hay dạo phố.

Váy đầm voan với chất liệu voan mỏng, mềm mại, màu sắc tươi mát và những kiểu áo voan tinh tế dưới đây sẽ giúp bạn nữ xinh đẹp, dịu dàng và đáng yêu như công chúa. Bạn có thể chọn váy áo họa tiết trên nền vải voan cho cô nàng công sở vẻ đẹp mong manh dịu mát như mùa xuân. Hoặc chọn kiểu áo voan đơn sắc nhã nhặn mix cùng chân váy bút chì, chân váy xòe mát nhẹ tới công sở.

Một chiếc váy chất liệu voan rất thích hợp với những thiết kế váy dáng xòe, đặc biệt hợp thời trang đi chơi phố, hẹn hò.

Chiếc đầm voan họa tiết ngọt ngào là lời gợi ý dành cho những cô nàng điệu đà và duyên dáng.

Áo sơ mi chất liệu voan mỏng mềm mại cũng là item "giải nhiệt" cho nàng công sở trong hè này.


Váy áo sát nách

Áo sát nách là một trong những gu thời trang giảm nhiệt ngày hè nắng nóng, không chỉ phóng khoáng cho cô nàng thoải mải hơn mà đây cũng là phong cách cá tính của nhiều bạn gái. Đầm sát nách hay những kiểu áo sơ mi sát nách là item dễ dàng dành cho các quý cô công sở. Bạn sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về việc phối đồ ngoài việc chọn 1 đôi giày phù hợp.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự chuẩn mực nơi làm việc, bạn cần chọn item với độ khoét nách vừa phải, không được quá sâu, quá trễ vì sẽ làm lộ nội y hoặc gia tăng tính sexy, gợi cảm, cũng không được quá ôm sát cơ thể.

Áo hai dây hay áo cổ yếm mix cùng chân váy hoặc quần âu rất trẻ trung, gợi cảm khi tới công sở.

Với kiểu đầm cổ yếm sát nách này bạn có thể khoe bờ vai gợi cảm phù hợp cho một buổi tiệc tùng sang trọng.


Váy áo ren

Ren là chất liệu mềm mại, thoáng mát vô cùng thích hợp với mùa hè. Chất liệu ren được biết đến bởi sự nhẹ nhàng, duyên dáng song cũng vô cùng sang trọng bởi nét quý tộc cổ điển pha nét hiện đại gợi cảm. Ren luôn gây sức hút đối với hầu hết các cô nàng mê thời trang bởi sự yêu kiều và ngọt ngào nó mang lại. Trong mùa hè này những chiếc váy ren gợi cảm hoặc áo sơ mi ren quyến rũ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn lại rất mát mẻ và thoải mái.

Những kiểu áo ren tinh tế mang đến cho người mặc vẻ đẹp đầy nữ tính và quyến rũ.

Với thiết kế và màu sắc đa dạng, Váy ren có vô số kiểu dáng để cho các cô nàng lựa chọn. Từ váy suông, váy xòe hay đầm body, sát nách, tay ngắn , tay lỡ …

Tác giả bài viết: Mai Mai

Nguồn tin:

  Từ khóa: thanh lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP