Đẹp

Công thức nước uống giúp phụ nữ 35 tuổi sở hữu làn da trẻ đẹp như thuở 20

Không cần dùng đến mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần uống nước này vào buổi sáng và buổi trưa mỗi ngày, làn da lão hóa tuổi 35 sẽ căng mịn, trắng sáng như thuở đôi mươi khiến nhiều người mơ ước.

Từ 25 tuổi trở lên là thời kỳ da bắt đầu bị lão hóa, các dấu hiệu như da nhăn nheo, khô ráp và sạm đen đều khiến chị em muộn phiền. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc, bảo vệ và giữ gìn thì bạn sẽ luôn sở hữu một làn da căng mịn, trắng sáng như thuở đôi mươi.

Loại nước uống đơn giản, dễ làm từ những nguyên liệu nhà nào cũng có dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện làn da từ sâu bên trong, giúp da khỏe đẹp, hồng hào, căng mịn khiến nhiều người mơ ước.

1. Nước gừng + chanh + mật ong

Nguyên liệu:

+ 1 củ gừng

+ 1 quả chanh

+ Mật ong

+ Nước ấm


Cách làm:

Dùng 1 cốc nước ấm 300ml bỏ thêm vài lát gừng, nước cốt 1/2 quả chanh và 1 muỗng cafe mật ong trộn đều, uống vào mỗi buổi sáng. Gừng tươi dưỡng da tươi trẻ, khi uống công thức này sẽ góp phần làm ấm cơ thể, giúp làn da tràn đầy sức sống. Mật ong kết hợp với nước cốt chanh còn dưỡng da tốt, giúp da căng mịn, đẩy lùi những nếp nhăn li ti và ngăn trị mụn hiệu quả.

Đặc biệt, với những nguyên liệu này, bạn còn có thể làm mặt nạ đắp hàng ngày để trẻ hóa làn da. Dùng bột gừng, trộn với mật ong và nước chanh tươi theo tỉ lệ 2:1:1 thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt, để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

2. Nước ép dưa leo + chanh + gừng

Nguyên liệu:

+ Dưa chuột

+ Chanh

+ Gừng


Cách làm:

Dùng nước ép dưa chuột trộn với nước cốt 1/2 quả chanh, thêm vài lát gừng tươi và 500ml nước ấm, uống vào mỗi buổi trưa.

Không chỉ là một loại mặt nạ tự nhiên giúp làm đẹp da, dưa chuột còn là nguyên liệu làm nước uống giúp trẻ hóa cơ thể từ sâu bên trong. Khi kết hợp với gừng, chanh sẽ tạo ra một công thức nước uống thanh lọc cơ thể không chỉ giúp bạn trẻ lâu mà còn làm vóc dáng thon gọn mà không phải tốn công nhọc sức tập luyện hay dùng đến mỹ phẩm đắt tiền.

Tác giả bài viết: Sam ( tổng hợp)
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP