Đẹp

Cô gái miền Tây trốn nhà sang Hàn Quốc sửa cả gương mặt

Sau chuyến đi nước ngoài nâng mũi, độn cằm, chỉnh mắt, gương mặt cô gái thay đổi hoàn toàn bạn bè không nhận ra.

Làm việc cho một doanh nghiệp Hàn Quốc tại TP HCM, cô gái nick name Jane Nguyễn rất thích vẻ đẹp thanh tú của các cô gái xứ kim chi, song chưa bao giờ nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc của mình. Ý định chỉnh trang diện mạo bằng dao kéo bắt đầu từ gần một tháng trước, Jane đạt giải nhân viên xuất sắc của công ty với phần thưởng là một gói tài trợ làm đẹp ở Hàn Quốc lên đến một tỷ đồng.

"Chỉ có 30 phút suy nghĩ, em quyết định chọn gói phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Dù biết rằng nhiều người thân sẽ không ủng hộ nhưng khát khao làm đẹp mạnh mẽ đã lất át cả nỗi sợ", cô gái sinh năm 1993 nhớ lại. Hai ngày sau, Jane một mình lên đường đến Seoul mà không dám báo cho gia đình hay bạn bè biết.

Jane Nguyễn chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ
Jane được bác sĩ Hàn Quốc tư vấn nên khắc phục 5 khuyết điểm trên gương mặt. Đầu tiên là hiệu chỉnh mí để trông mắt to hơn, sau đó xóa thâm quầng quanh mắt, hút bọng mắt. Tiếp đến là nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tai kèm theo thu gọn cánh mũi, làm nhọn đầu mũi. Chiếc cằm cũng được tiêm filler để làm dài ra. Jane còn muốn gọt hàm nhưng các bác sĩ khuyên không nên làm mà thay vào đó dùng mỡ thừa ở đùi và hông tiêm vào trán cùng 2 má để tạo độ phúng phính, vừa giúp gương mặt trẻ hơn vừa che được khuyết điểm.
Trong từng ca phẫu thuật, Jane được bác sĩ gây mê, đến khi tỉnh dậy cô gái thấy một phần gương mặt mình bị băng kín và sưng hơn. "Lúc đó em lo lắm, một phần vì cô đơn không có người thân bên cạnh, một phần vì chưa phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ", cô gái 24 tuổi kể. Công cuộc làm đẹp kéo dài suốt 2 ngày. Chờ cho gương mặt bớt thâm và sưng, cô mới trở về TP HCM.
Gương mặt Jane trước và sau phẫu thuật 9 ngày. Ảnh: nhân vật cung cấp.
Jane nhớ lại chuỗi ngày khó khăn nhất đối với cô là 2 tuần đầu sau khi ở Hàn Quốc về, gương mặt còn sưng húp, nhiều vùng vẫn phải băng bó. Nhiều bạn bè, người thân gặp lại không nhận ra cô gái miền Tây ngày nào. Nhiều bạn thân động viên, an ủi nhưng không ít người chê bai. Ngay cả bố mẹ Jane khi biết chuyện cũng giận con gái vì tự ý thay đổi cả gương mặt mà không hỏi ý kiến gia đình.
Đến nay gần một tháng trôi qua, gương mặt của Jane đã bớt sưng, mũi và má không còn bầm, mí mắt đã định hình rõ nét hơn. Cô gái cho biết thích nhất về chiếc mũi cao ráo thanh tú hơn và đôi mắt trông to đẹp hơn sau khi chỉnh mí. "Có người khen kẻ chê, ba má em bây giờ vẫn chưa nguôi giận, nhưng em vẫn không hối hận về quyết định của mình. Em tin chỉ cần nhìn thấy con xinh đẹp và tự tin hơn thì ba mẹ sẽ không còn giận nữa", Jane trải lòng.

Diện mạo Jane Nguyễn xinh đẹp sau phẫu thuật

Tác giả bài viết: Trần Ngoan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP