Đẹp

Chàng trai Hà Nội thu nhập gấp 5 lần sau khi 'đập mặt làm lại'

Hiếu tự đi làm kiếm tiền để thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Sau dao kéo, chàng trai sinh năm 1993 như lột xác với khuôn mặt như tài tử.

Status chia sẻ về quá trình thẩm mỹ của Chu Khả Hiếu sau vài ngày đăng tải hút tới 30.000 lượt like và gần 7.000 bình luận. Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện mới nhưng việc một chàng trai công khai toàn bộ việc "dao kéo" lại khá hiếm hoi. Chàng trai 24 tuổi tâm sự, bản thân không ngại chia sẻ với mọi người việc chỉnh sửa nhan sắc vì cậu muốn khẳng định, làm đẹp là nhu cầu của tất cả, không phân biệt giới tính hay độ tuổi.

Suốt thời đi học, ngoại hình của Hiếu không có gì nổi bật. Cậu luôn bị bạn bè chê là mặt vuông chữ điền, cằm bạnh, răng chìa. Lúc đó, Hiếu chưa quan tâm lắm đến ngoại hình vì nghĩ con trai "xấu tí cũng được". Chàng trai Hà Nội chỉ bắt đầu thay đổi quan điểm khi làm thêm ở một nhãn hàng thời trang, sau đó là công việc stylish, cộng tác với một số chương trình truyền hình... Lên sóng nhiều với nhiệm vụ tư vấn, nhận xét về cách mix đồ... cho người chơi, Hiếu càng thấy tự ti với khuôn mặt mình.

"Tôi không dám cười, không dám nói to vì răng tôi hơi chìa ra ngoài. Mặt tôi vuông, môi bị lệch, nên khi lên hình rất xấu. Tôi rất ngại khi phải bắt chuyện với ai", Hiếu chia sẻ.

1
Trước đây, Hiếu có khuôn mặt lệch, môi lệch, cằm bạnh và răng chìa.

Chàng trai Hà Nội khi đó vẫn là sinh viên Đại học Kinh doanh công nghệ, lại xin phép bố mẹ ra ở riêng nên tài chính là một vấn đề không nhỏ. Hiếu cật lực đi làm thêm từ 5 rưỡi sáng đến 3 giờ chiều, sau đó lại chạy vội về thay quần áo, đi học từ 5 giờ chiều tới 9 giờ tối (trường phân ca học do thiếu lớp).

Sau một thời gian chăm chỉ làm việc, tích góp được một số tiền nhất định, Hiếu quyết định làm răng đầu tiên vào tháng 3/2016. Từ đó đến nay, Hiếu đã chỉnh răng, mài răng lắp sứ đến lần thứ 4. Số tiền tổng cộng lên tới hơn 140 triệu.

Làm răng xong, chàng trai trẻ lại độn thêm cằm vì cảm thấy cằm mình hơi ngắn, không hài hòa với khuôn mặt. Hiếu chia sẻ, làm cằm là đau nhất trong hành trình "dao kéo" của mình. "Khi bác sĩ ấn mạnh cằm silicon vào, tôi mới bắt đầu thấy sợ. Khi về nhà tan tê, đêm đầu tiên thực sự là cực hình với tôi dù đã uống thuốc giảm đau. Sau đó, tôi bị đau hết răng hàm dưới, bị móm và nói ngắn lưỡi mất một tháng", Hiếu kể lại.

Tiếp sau đó, Hiếu lại chăm chỉ làm việc, kiếm tiền và tiết kiệm để nâng mũi, tốn mất 20 triệu. Có bộ răng khá hài lòng, chiếc mũi đã cao và thon gọn, chàng trai Hà Nội nghĩ đến chuyện tiêm môi để môi cân đối, không còn lệch và đẹp hơn.

2
Hiếu không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh khi thẩm mỹ.

Để gương mặt thon gọn, trẻ trung, Hiếu tiếp tục tiêm gọn hàm, cắt mí... Tính tới thời điểm hiện tại, tổng số tiền chàng trai Hà Nội bỏ ra để thẩm mỹ là hơn 200 triệu. Đó toàn bộ là tiền Hiếu kiếm được từ những công việc làm thêm như stylish, make up, buôn bán online...

"Tôi sống riêng bên ngoài, một tuần về thăm bố mẹ một lần nên cả hai không biết tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi lần khi dao kéo xong, tôi chờ cằm hết sưng, mắt hết đau mới về nhà... Bố mẹ nhiều lúc cũng hỏi sao dạo này mí mắt to thế, nói ngắn lưỡi vậy, tôi chỉ cười. Sau này, khi biết tôi thẩm mỹ, cả hai cũng không la mắng gì, chỉ nói 'đẹp đấy'. Tôi rất vui vì gia đình luôn tôn trọng mọi quyết định của mình", Hiếu chia sẻ.

Khi biết con trai công khai chuyện thẩm mỹ trên mạng xã hội, bố mẹ Hiếu khuyên con nên gỡ xuống vì sợ con sẽ phải nhận được bình luận không hay. Nhưng Hiếu đã sẵn sàng tâm lý cho chuyện đó, cậu nghĩ việc mình làm không có gì xấu nên bỏ ngoài tai những comment chê bai, thị phi của mọi người.

"Nhiều người nói tôi bê đê, rồi con trai bơm môi làm gì... Có người còn nguyền rủa tôi sau này biến chứng thì biết... Tôi không quan tâm người khác nói gì, vì đây là khuôn mặt tôi, dù có thế nào cũng một mình tôi chịu. Tôi tự tin mình đã tìm hiểu kỹ, làm ở những nơi uy tín nên tỷ lệ biến chứng là rất ít", Hiếu nói.

3
Khuôn mặt hiện tại như hotboy của Khả Hiếu.

Giờ đây, với khuôn mặt thon gọn, hàm răng trắng đều, chàng trai trẻ đã tự tin hơn, cười rạng rỡ hơn mỗi khi tiếp xúc với mọi người, chứ không thu mình, làm mặt lạnh như trước. Hiếu chia sẻ trước khi thẩm mỹ, cậu không lấy một hình mẫu nào để làm theo. Tất cả đều là sự trao đổi giữa Hiếu và bác sĩ để tìm ra hình dáng thích hợp nhất với khuôn mặt cậu. Chàng trai trẻ nói từ giờ sẽ không "dao kéo" nữa, chỉ tập trung tăng cân vì hiện tại cậu nặng có 53kg, trong khi cao tới 1m75.

Mỗi ngày, Hiếu nhận được hàng trăm tin nhắn kết bạn, hỏi han, trò chuyện của mọi người. Có nhiều thẩm mỹ viện, nhãn hàng mỹ phẩm mời Hiếu làm gương mặt đại diện hay quảng cáo sản phẩm cho họ. Nhờ đó, chàng trai trẻ kiếm thêm được khá nhiều tiền, gấp khoảng 5 lần so với trước.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được nhiều việc và kiếm nhiều tiền như bây giờ. Thẩm mỹ đã khiến cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi", Hiếu nói.

Tác giả bài viết: Mộc Miên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP