Đẹp

Bạn sẽ không còn muốn nhuộm tóc nữa sau khi xem loạt ảnh của 4 người đẹp Vbiz này

Trải qua thời gian nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận được vẻ đẹp của mái tóc đen đối với vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Dù là những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt nhưng các cô nàng này luôn "sủng ái" mái tóc đen truyền thống đấy.

Từ rất lâu mái tóc đen óng mượt đã trở thành biểu tượng của người phụ nữ Việt. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, hình ảnh những người phụ nữ Việt với mái tóc đen được dần thay thế bởi các kiểu tóc cá tính cùng những màu tóc thời thượng, hợp mốt hơn. Nhưng trong showbiz Việt công chúng lại biết đến với những cái tên như Lan Khuê, Hạ Vi, Tăng Thanh Hà, Linh Nga,… đây một số ít là những người đẹp mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống qua màu tóc đen của mình.

1. Lan Khuê

Mái tóc đen nhánh dài óng mượt đã trở thành thương hiệu riêng của Lan Khuê. Được biết được với danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Do tính chất công việc, Lan Khuê khá chăm chỉ thay đổi kiểu tóc để phù hợp với từng hoàn cảnh từ xoăn sóng nước đến xoăn lọn to, nhưng mái tóc dài với màu đen truyền thống vẫn được cô nàng này hết mực “sủng ái”.

Lan Khuê nổi bật với mái tóc đen khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Mỹ nhân luôn trung thành với màu tóc đen trong mọi bức hình

Đời thường Lan Khuê là cô nàng “thiên biến vạn hóa” đủ mọi phong cách nhưng với mái tóc đen lại trung thành tuyệt đối

Vẻ đẹp kiêu sa với mái tóc đen được uốn xoăn bồng bềnh của cô nàng trong chương trình The Face khiến khán giả không thể rời mắt.

Lan Khuê đẹp mỹ miều với tà áo dài trắng cùng mái tóc thẳng dài đen nhánh truyền thống tham dự Miss World 2015 càng khẳng định nét đẹp của người phụ nữ Việt trên bản đồ nhan sắc.


2. Hạ Vi

Với “khuôn mặt không góc chết” của “mỹ nhân vạn người mê” việc thay đổi màu tóc là điều vô cùng dễ dàng, nhưng nàng “Tấm” luôn trung thành với màu tóc đen vốn có. Để thay đổi phong cách Hạ Vi đã thay đổi từ mái tóc dài sang mái tóc ngắn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan hâm mộ.



Hạ Vi là một trong ít những mỹ nhân thay đổi màu tóc đen tự nhiên của mình. Bởi sở hữu nét đẹp đặc trưng cùng mái tóc dài đen chính là điểm nhấn khiến Hạ Vi khác với các lứa hot girl khác

Chỉ cần 1 chiếc khăn turban điểm xuyết cho mái tóc đen của nàng Tấm, cũng đủ khiến cho cô nàng này thêm phần xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều rồi

Mái tóc ngắn giúp “mỹ nhân vạn người mê” khoe được nét cá tính nhưng sắc nét mà vô cùng quyến rũ trên khuôn mặt “không góc chết” của mình


3. Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là “ngọc nữ” màn ảnh Việt luôn theo đuổi vẻ đẹp truyền thống. Rất hiếm khi công chúng thấy cô thay đổi kiểu tóc và màu tóc của mình.

Trong những bộ ảnh, thước phim hay ngoài đời thường Hà Tăng luôn trung thành với kiểu tóc dài màu đen truyền thống. Chính nhờ nhan sắc trời cho cùng mái tóc đen tự nhiên mà cô luôn được khen ngợi và chiếm chọn tình cảm của người hâm mộ.

Mái tóc đen dài chính là điểm cộng để tôn thêm nét đẹp thanh tú và khoe trọn vẹn gương mặt đậm chất Á Đông của Tăng Thanh Hà

Cách mix đồ đơn giản cùng mái tóc đen dài hất sang 1 bên cũng đủ khiến ngọc nữ thêm phần kiêu sa, đài các

Với set đồ này Tăng Thanh Hà trông vẫn thật cá tính khi để mái tóc đen truyền thống


4. Linh Nga

Diễn viên múa Linh Nga là một trong những mỹ nhân sở hữu mái tóc đen dài bóng mượt đẹp nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Cô từng cho biết: “Theo đuổi sự nghiệp múa truyền thống tôi không cho phép mình thay đổi màu tóc hay kiểu tóc. Bởi chính mái tóc đen, dày óng ả giúp tôi nhập vai tốt hơn trong bài múa mang đậm nét truyền thống”.

Mái tóc dài đen suôn mượt như chất xúc tác giúp “Chim công làng múa” thêm phần nhập vai, tạo nên sự uyển chuyển, ma mị cho từng động tác múa

Linh Nga bên con gái yêu đầu lòng với set đồ đôi màu trắng được cô kết hợp tinh tếvới mái tóc đen xoăn lọn to ở đuôi, càng tôn thêm nét đẹp thanh khiết

Nét đẹp rạng rỡ, thuần khiết của phụ nữ Á Đông luôn được tôn thêm với mái tóc đen dài truyền thống

Tác giả bài viết: Bích Hạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP