Đẹp

Bà mẹ Lâm Đồng chi 200 triệu đồng ra Hà Nội chỉnh sửa nhan sắc

Chị Trần Thu Hà trải qua đại phẫu hút mỡ bụng, treo ngực sa trễ, nâng mũi... để tút lại nhan sắc sau khi sinh.

"Hay là em đi hút mỡ bụng nhé", chị Hà đứng trước gương nhìn vòng eo chảy xệ sau khi sinh con của mình, kỳ kèo với chồng. "Bỏ ý định đấy đi", chồng đáp gọn lỏn. Bị chồng phản đối, song chưa bao giờ bà mẹ 2 con này thôi nghĩ về chuyện làm đẹp. Sau hơn một năm tranh đấu tư tưởng với chồng, cuối cùng bà mẹ bỉm sữa cũng được thỏa nguyện.

Thời con gái, Hà là thiếu nữ xinh đẹp, nước da trắng, dáng đẹp với 3 vòng nóng bỏng. Vậy mà khi làm mẹ của hai đứa trẻ, ngoại hình người phụ nữ sinh năm 1990 đã thay đổi hoàn toàn. "Trước khi sinh, em rất gọn gàng với cân nặng 49 kg. Sinh bé đầu tiên, em tăng 15 kg, tập aerobic giảm xuống còn 55 kg. Sinh bé thứ 2, cân nặng em lên 70 kg, bụng to toàn mỡ", Hà tâm sự.

Hà lấy lại vòng eo sau phẫu thuật. Ảnh: T.H.

Vợ chồng kinh doanh ảnh viện áo cưới, do vậy cô rất quan tâm đến ngoại hình. Khi bé thứ hai được một tuổi, Hà quyết tâm đi chỉnh lại nhan sắc. Lúc này Hà đã được chồng ủng hộ việc làm đẹp. Hai vợ chồng bắt đầu lên mạng tìm cơ sở, thông tin bác sĩ và phương pháp làm đẹp. Mọi công việc chuẩn bị đã hoàn tất, Hà đặt vé máy bay ra Hà Nội để phẫu thuật.

Bà mẹ bỉm sữa quyết định hút mỡ bụng, treo ngực sa trễ, nâng mũi, nhấn mí. "Phẫu thuật hút mỡ bụng, làm ngực và nâng mũi cùng một lúc, 15 ngày sau cắt chỉ và nhấn thêm mí, nhà ở Lâm Đồng mà phẫu thuật tại Hà Nội nên chi phí đi lại khá tốn kém, tổng chi phí gần 200 triệu đồng", bà mẹ 2 con cho biết.

Hà tự tin với nhan sắc hiện tại. Ảnh T.H.

Trải qua 3 ca phẫu thuật cùng lúc nên Hà được bác sĩ gây mê. Sau phẫu thuật, bà mẹ rất lo lắng về kết quả không biết có thành công không. Chồng Hà ở nhà không yên tâm nên cũng đặt vé để bay ra Hà Nội chăm sóc, động viên vợ.

Sau phẫu thuật 2 ngày Hà đã đi lại được. Cô được bác sĩ kê thuốc kháng sinh và dặn ăn kiêng một vài món như hải sản, thịt bò, rau muống... Nhờ vậy, Hà cũng giảm cân khiến thân hình thon gọn hơn nhiều.

Hà xinh đẹp trong ngày sinh nhật con gái. Ảnh: T.H.

Sau phẫu thuật, Hà "lột xác" thành công, vòng eo "con kiến" đã trở lại, đôi gò bồng đào lại đẹp như xưa. Hà không còn mặc cảm về ngoại hình nữa. Hà tự tin xuất hiện với những chiếc váy nóng bỏng. Vợ chồng tình cảm hơn và cuộc sống nhiều màu sắc hơn.

"Phụ nữ luôn phải đẹp, phụ nữ lấy chồng rồi càng phải gìn giữ và trùng tu nhan sắc", bà mẹ 2 con chia sẻ.

Tác giả bài viết: Lê Nga

Nguồn tin:

  Từ khóa: nhan sắc ,trải qua

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP