Đẹp

7 kiểu tóc dưới đây được phái mạnh cho là đẹp và cuốn hút nhất

Các chị em vẫn luôn làm điệu, thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng ít ai biết phái mạnh thực sự thích kiểu gì. Dưới đây là 7 kiểu tóc được các anh con trai thổ lộ là dễ gây ấn tượng nhất.

1. Tóc xõa tự nhiên

Nhiều bạn gái cho rằng cứ phải cầu kỳ mới đẹp và khiến người khác chú ý nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Nhiều chàng trai thổ lộ rằng, họ rất yêu mái tóc thẳng tự nhiên của các bạn nữ khi không uốn xoăn và tạo kiểu.

Kiểu tóc mà ít nhất bạn gái nào cũng từng để trong đời

2. Tóc mái dài

Khi bạn để mái dài đồng nghĩa với việc bạn đang để một mái tóc nữ tính nhưng đậm chất thanh lịch, trẻ trung. Các chàng trai thường thích các chị em tỏa sáng một cách đơn giản, tinh khôi nhất.

Hãy thử một lần để mái dài và để ý xem phản ứng của các chàng nhé


3. Tóc buộc nửa đầu

Mái tóc buộc nửa đầu buông xõa dù để thẳng hay được làm xoăn chắc chắn sẽ khiến phái mạnh phải loạn nhịp ngay lập tức. Làm sao có thể cưỡng lại vẻ nữ tính, dịu dàng từ kiểu tóc này chứ.

Đừng quên làm điệu cho mái tóc này bằng một chiếc nơ đáng yêu


4. Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn lọn nhẹ ở đuôi không quá cầu kỳ thường được rất nhiều chị em yêu thích. Bạn chỉ cần cuốn lô trước khi đi ngủ và sáng hôm sau sẽ bất ngờ khi thấy ngoại hình của mình trong gương đó.

Tóc xoăn có thể áp dụng với cả những mái tóc ngắn

Và tuyệt đẹp với những bạn gái tóc dài

5. Tóc tết

Tóc tết mái, tóc tết đuôi sam,... tất cả các kiểu tóc tết đều có thể gây ấn tượng với phái mạnh. Thay vì lựa chọn những kiểu tết cầu kỳ, bạn chỉ cần lựa chọn những kiểu tóc tết lọn 2, lọn 3 đơn giản là đã tha hồ điệu đà rồi.

Nếu vụng về bạn có thể tết tóc đuôi sam lệch thế này

Hoặc cầu kỳ hơn với kiểu tóc tết thác nước lộng lẫy


6. Tóc đuôi ngựa

Phù hợp với tất cả các gương mặt và luôn nằm trong top những kiểu tóc phổ biến nhất. Tóc đuôi ngựa giúp bạn gái trở nên năng động, đáng yêu hơn, và đây cũng là mẫu người phụ nữ dễ đốn tim các chàng nhất.

Tóc đuôi ngựa qua nhiều năm vẫn chưa bao giờ hết hot

7. Tóc búi

Tóc búi củ tỏi hay tóc búi thấp đều có khả năng khiến phái mạnh mất ngủ. Nếu chưa từng thử kiểu tóc này thì hãy ngay lập tức lấy dây thun ra nhé các cô gái. Đảm bảo nửa kia của bạn sẽ xuýt xoa không ngừng.

Tóc búi vừa gọn gàng, lại xinh yêu

Tác giả bài viết: An An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP