Đẹp

6 set đồ street style cần có trong tủ quần áo hè

Suits trắng đen, áo sơ-mi dáng dài, áo crop-top, hai dây... vẫn là một trong những items thời trang được săn đón từ đầu hè.



Cao Thiên Trang vừa thực hiện bộ ảnh mới, giới thiệu những bộ cánh được yêu thích vào mùa hè năm nay. Cô thoải mái đi bộ trong thiết kế áo sơ-mi "giấu quần", một trong những items đang hot hiện nay.


Với set đồ đơn giản, bạn nên chọn phụ kiện làm điểm nhấn. Trong ảnh, người mẫu giày cao gót dây mảnh, túi rua rua ăn nhập bộ cánh tông trắng đen, họa tiết hình học.


Đối lập với bộ cánh trên, thiết kế trong ảnh mang vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng nhờ gam màu trắng tinh khiết. Áo họa tiết phối cùng quần ống đứng là set đồ đơn giản nhưng dễ dàng ứng dụng ở nhiều không gian, đường phố hoặc công sở.


Áo hai dây vẫn là một trong những trào lưu được các tín đồ thời trang săn đón. Trong ảnh, chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model năng động nhờ bộ cánh hai dây, chân váy ngắn.


Trang phục tông đen được phối kèm phụ kiện túi xách chất liệu nhung khá ăn ý.


Áo crop-top cũng nằm trong list trang phục được ưu ái vào mùa hè. Thiết kế ngắn mang đến vẻ phóng khoáng và thanh lịch.


Thay vì diện crop-top riêng lẻ, thiết kế mix cùng chân váy ngắn đồng màu sắc và họa tiết sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn.


Hình ảnh các cô gái diện váy suông tản bộ trên đường phố dịp hè trở nên rất quen thuộc. Bộ cánh trong ảnh được cách điệu thêm vạt chéo, họa tiết hoa nền nã


Trang phục suits kết hợp áo khoác không tay cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Thiết kế trắng đen phổ biến và dễ ứng dụng hơn cả.

Tác giả bài viết: M. Tâm- Ảnh: Chanh Nguyễn

  Từ khóa: săn đón ,thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP