Đẹp

6 kiểu trang điểm được người người nhà nhà yêu chuộng năm 2016

Tổng kết những kiểu trang điểm được phái đẹp yêu thích và tôn sùng nhất năm 2016!

Xu hướng trang điểm là thứ thường xuyên thay đổi theo năm thậm chí theo mùa khiến các tín đồ làm đẹp phải cập nhật liên tục nếu không sẽ bị bỏ lại. Bài viết này sẽ tổng hợp lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm vừa qua và và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt:

1. Lông mày lưỡi mác

Nếu như năm trước lông mày ngang tạo thành một cơn sốt khắp châu Á thì năm 2016 lông mày lưỡi mác hay còn gọi là lông mày cong chiếm được cảm tình của hầu hết các chị em.

Vẫn giữ nguyên độ dày, trong năm 2016, dáng lông mày được các chị em mê mệt có độ cong vừa phải ở phần đuôi để khiến gương mặt thanh thoát, quyến rũ hơn.


Lông mày có độ cong vừa phải sẽ giúp các bạn nữ khắc phục được nhược điểm gương mặt. Tùy từng kiểu mặt, bạn có thể thoải mái lựa chọn độ cong cho mình.

2. Lớp nền mịn lỳ

Lớp nền căng bóng như Hàn Quốc đã không còn thu hút phái đẹp như ngày xưa mà thay vào đó là lớp kem nền lỳ mịn, có thể bám lâu trên mặt cả ngày mà không xuống tone.

Với lớp nền lỳ mịn, phái đẹp cũng dễ dàng lựa chọn cách trang điểm cho phù hợp nhất là các bạn gái da dầu có thể lựa chọn sản phẩm trang điểm dễ dàng hơn.

Lớp nền bóng Hàn Quốc đã không còn được nhiều bạn gái lựa chọn

Thay vào đó là lớp nền lỳ và làn da bắt sáng bằng highlight


3. Lông mi dày và dài

Hàng mi cong dài luôn được chị em yêu thích và chưng diện. Nhưng thay vì ra tiệm nối mi dày cộp thì hàng lông mày cong dài nhờ masscara và các loại mi giả tự nhiên được chị em lựa chọn nhiều hơn.

Để có thể theo đuổi cách make up này, cách dễ nhất bạn hãy chuốt 2 loại masscara một lúc một làm dày, và một làm dài nhé.




4. Trang điểm mắt nhũ

Nếu như trước đây những màu mắt nhũ chỉ dành cho những partyd buổi tối thì trong năm vừa rồi các cô gái có thể tự tin dùng những màu óng ánh như vậy cho cả ban ngày. Không thể phủ nhận gam màu nhũ giúp đôi mắt thêm nổi bật và cuốn hút hơn nhiều lần.


5. Những tone son màu trầm

Nếu như vài năm trước, phái đẹp phát sốt với những màu son noen và đỏ ruby thì năm này những gam mau đất như: cam đất, hồng đất, đỏ đất,... lại được quan tâm hơn cả. Đặc điểm của những gam màu này là không hề kén da và có thể thoải mái diện trong mọi hoàn cảnh.


6. Mắt cún ngọt ngào

Mắt cún là cách gọi thân thuộc của kiểu vẽ mắt đuôi cụp xuống để cho mắt to và tròn hơn. Kiểu trang điểm mắt này đại diện cho phong cách ngọt ngào dễ thương nhưng vẫn sắc sảo và không làm chủ nhân bị già.


7. Tạo khối

Trong năm vừa qua khái niệm tạo khối được phổ biến với nhiều bạn gái hơn bao giờ hết. Hầu như ai cũng đều có một sản phẩm tạo khối để biến ảo gương mặt V-line như mong muốn. Nếu như đầu năm là sự lên ngôi của sản phẩm tạo khối dạng cream thì nửa năm về sau các sản phẩm dạng bột với hiệu ứng nhẹ nhàng lại được nhiều người ưu ái hơn cả.

Một vài kiểu tạo khối khuôn mặt được các bạn nữ yêu thích

Tác giả bài viết: An An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP