Đẹp

5 món mỹ phẩm Thái được 'săn lùng' không kém đồ Hàn

Kem dưỡng và mặt nạ của Thái Lan có thể đem lại hiệu quả trắng da bất ngờ chỉ sau vài ngày nên được nhiều chị em 'mách nước' cho nhau.

Kiss Whitening Collagen Cream Mask


Mặt nạ ngủ Kiss từng tạo nên cơn sốt tại Singapore, Indonesia và Malaysia năm 2014. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của Kiss Skin Care.

Chứa hàm lượng collagen đậm đặc, mặt nạ ngủ Kiss có tác dụng trị mụn và làm sáng da một cách tự nhiên. Kiss có dạng kem màu trắng, mỏng nhẹ và dễ chịu khi đắp lên da, có tác dụng tốt nhất khi sử dụng 1-2 lần/ tuần.

Giá tham khảo: 27.99 USD (khoảng 620.000 đồng)

Snail White Cream


Kem dưỡng da Snail White được chiết xuất từ nhớt ốc sên, có công dụng ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa. Dùng song song với mặt nạ ngủ Kiss, Snail White có thể cho hiệu quả đáng kể. Loại kem này được dùng để dưỡng ẩm ban ngày và bổ sung dưỡng chất ban đêm.

Giá tham khảo: 35 USD (khoảng 780.000 đồng)

Ele Mineral White Mask


Mặt nạ khoáng Ele được biết đến nhờ công dụng làm trắng nhanh, phục hồi các tế bào da. Đắp lên da 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh hoặc có thể để qua đêm. Do hàm lượng dưỡng chất cao nên mặt nạ Ele được khuyên dùng tối đa 2 lần/tuần.

Giá tham khảo: 17 USD cho hộp 50 g (khoảng 390.000 đồng)

Pasjel Baby Skin Cream


Kem dưỡng da Pasjel là dòng mỹ phẩm đặc trị chất lượng cao rất phổ biến tại Thái Lan. Pasjel Baby Cream có nhiều loại với công dụng riêng biệt: Mildy Smooth cho vết thâm vùng dưới cánh tay, Cherry Tender cho mụn trứng cá và tàn nhang, EveryBright Blue cho các vết thâm trên cơ thể và Precious Skin cho các vết rạn sau sinh.

Giá tham khảo: 10 USD - 18 USD cho hộp 10 g (khoảng 230.000 – 400.000 đồng)

Voodoo Cleopatra White Soap


Xà phòng Cleopatra giúp trị mụn, bổ sung chất khoáng và làm trắng toàn thân. Chiết xuất từ nghệ, muối Himalaya và táo tàu nên loại xà phòng này đặc biệt thân thiện với da khô và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 13 USD (khoảng 290.000 đồng)

Tác giả bài viết: Quỳnh Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP